#4 Tình yêu của Cự Giải Wonwoo và Bạch Dương Mingyu sẽ như thế nào?
Như đã nói ở phần #2,
Nước Thống Lĩnh (Cự Giải Wonwoo) + Lửa Thống Lĩnh (Bạch Dương Mingyu)
Sự kết hợp của hai cung Thống lĩnh vốn đã khó thì sự kết hợp giữa Nước Thống Lĩnh và Lửa Thống lĩnh còn làm nó khó hơn gấp bội. Tuy hai người có rất nhiều điểm cuốn hút lẫn nhau, nhưng thường nó chỉ dừng lại ở ấn tượng ban đầu và nếu cả hai không biết cách phát triển ấn tượng đó thành những cảm xúc sâu đậm thực sự thì mối quan hệ của hai người rất khó có thể tiến xa.
Khi Meanie đã có thể vượt qua được chặng đường đầu tiên đầy chông gai, thì con đường phía trước lại khá thuận lợi bởi vì khi Cự Giải Wonwoo và Bạch Dương Mingyu kết hợp lại với nhau, hai người cậu có thể giải quyết rất nhiều vấn đề tưởng chừng như đi vào bế tắc. Quan điểm khác nhau của Meanie về cùng một tình huống lại khiến cho hai người nhìn rõ được vấn đề của mình hơn. Ngoài ra cả hai đều có khả năng lãnh đạo và thu hút lòng người: Ở Bạch Dương Mingyu thì là sự sôi nổi và truyền cảm hứng, ở Cự Giải Wonwoo là tình cảm và sự quan tâm. Meanie chắc chắn sẽ là một cặp đôi được mọi người xung quanh yêu mến và tôn trọng.
Bạch Dương Mingyu sẽ là người chủ động hơn các hoạt động của mối quan hệ còn Cự Giải Wonwoo thì lo phần nuôi dưỡng và xây dựng nền tảng cho tương lai. Một chút kiềm chế của Mingyu và một chút hăng hái của Wonwoo sẽ làm cho hai người hài hòa với nhau hơn và mối quan hệ sẽ trở nên tốt đẹp về lâu về dài.
Giới hạn của Bạch Dương kéo dài từ 21/3 đến 19/4, được chia ra làm 3 giai đoạn: 21/3 đến 31/3, 1/4 đến 10/4, và còn lại là 11/4 đến 19/4. Tùy vào mỗi giai đoạn mà Bạch Dương được sinh ra vào thời điểm đó mà sự ảnh hưởng của cung hoàng đạo đến mối quan hệ của Meanie cũng khác nhau.
Bạch Dương Mingyu sinh vào ngày 6/4, tức là thuộc giai đoạn thứ hai (nên mình sẽ lược bỏ, không nói đến hai giai đoạn kia). Vì vậy mà mối quan hệ của Meanie sẽ chịu ảnh hưởng của Mặt Trăng và Mặt Trời. Những xích mích của hai người là khó lòng tránh khỏi nhưng cả hai cũng hút nhau một cách lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giải mã Meanie - Cung hoàng đạo
FanficPhân tích mối quan hệ giữa hai cung hoàng đạo của Wonwoo và Mingyu là Cự Giải và Bạch Dương (xét thiên về Cự Giải nhiều hơn), tham khảo từ cuốn Cự Giải ấm áp (Asbooks) và Cự Giải và chuyện tình yêu (Linda Goodman). Mình nghĩ nó sẽ có ích cho những a...