Chương 24: Phù Dung yến (một)
Một chiếc xe ngựa từ từ chạy trên đường, cuối cùng dừng ở trước cửa Quỳnh Hoa Lâu...
Được tướng quân dặn dò, sợ Đại tiểu thư gặp chuyện không may, Hà quản gia cố ý mang theo mấy tên thị vệ phủ tướng quân đến đây hộ vệ, đi theo còn có nha hoàn Tiểu Thúy bên cạnh Vân phu nhân.
"Đại tiểu thư, đến Quỳnh Hoa Lâu rồi."
Không nghe được người trong nghe ngựa đáp lại, Hà quản gia hô mấy tiếng, vẫn không có động tĩnh.
Hà quản gia đang muốn vén rèm lên ngó nhìn, thì lúc này, có mấy tiểu thư quan gia đi tới, trong đó có người nhận ra Hà quản gia của phủ tướng quân, chỉ chỏ về phía xe ngựa.
"Đây không phải là xe ngựa phủ tướng quân sao? Nghe nói tối nay Đại tiểu thư Vân gia cũng tới tham gia Phù Dung yến này, chẳng lẽ ngồi bên trong xe ngựa đúng là Vân đại tiểu thư Vân Khê?"
"Nhất định rồi! Các ngươi không có nghe nói sao? Nhị tiểu thư Vân gia theo mẹ trở về Thần tướng phủ, nghe nói hai tỷ muội hãm hại lẫn nhau, dự luận đều náo nhiệt bàn về vấn đề này, hiện tại hai mẹ con Nhị tiểu thư ở phủ tướng quân đã không còn chỗ dung thân nữa."
"Vân Khê làm sao ác độc như vậy, mới vừa trở về, đã đem Nhị phu nhân cùng muội muội đuổi ra khỏi phủ tướng quân, cũng quá kỳ cục rồi."
"Ghê tởm hơn chính là, Vân Khê còn bôi nhọ Mạnh Dao, nói Mạnh Dao nửa đường phái sát thủ đuổi giết nàng. Các ngươi thử nghĩ xem, ngày thường ở chung một chỗ với Mạnh Dao, nàng là một người ngoan hiền dịu dàng cỡ nào, làm sao có thể có làm ra chuyện như vậy?"
"Đúng vậy! Nhất định là Vân Khê bịa đặt! Nàng vì che dấu chuyện xấu mình chưa lập gia đình đã sinh con, nên cố ý bịa đặt để hãm hại Mạnh Dao."
Hà quản gia nhíu mày, mấy người này rõ ràng chính là người của Nhị tiểu thư, nói rõ là cố ý tới làm khó Đại tiểu thư. Hắn thật sự lo lắng, không biết Đại tiểu thư nghe được những thứ này sẽ phản ứng ra sao.
Đối diện, một chiếc xe ngựa hoa lệ từ từ dừng lại, màn xe vén lên, một bộ áo bào màu bạc xuất hiện trước mắt mọi người, khiến mọi người một trận hoa mắt.
Những tiểu thư quan gia đang bàn luận đồng thời đều ngừng lại, mọi người si mê nhìn Nam Cung Dực, đây chính là đệ nhất mỹ nam của Nam Hi quốc bọn họ, xếp thứ 3 thiên hạ mỹ nam ở Ngạo Thiên đại lục Tĩnh vương gia. Ở Nam Hi quốc, thậm chí cả đại lục Ngạo Thiên, nử tử ai chẳng muốn trở thành phi của Tĩnh vương gia? Chỉ sợ dù là thị thiếp, các nàng cũng nguyện ý, chỉ vì muốn được Tĩnh vương gia ưu ái thôi.
Nam Cung Dực đối với ánh mắt như vậy đã sớm miễn dịch, hắn ngước mắt, nhìn xe ngựa phủ tướng quân ở đối diện, tầm mắt của hắn nhìn thoáng qua. Mới vừa rồi tiếng những nữ tử kia nghị luận, hắn đều nghe hết, hắn rất kinh ngạc, dựa theo tính tình có thù tất báo của nữ nhân kia, làm sao mà một chút phản ứng cũng không có đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN TÀI NHI TỬ VÀ MẪU THÂN PHÚC HẮC ( Tác giả: Bắc Đằng)
Ficción GeneralThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại - TRUYỆN REU Đ...