Phần 2

108 0 0
                                    

Chương 71: Thân mật

Chương 71: Thân mật

Ta thay đổi một lòng.

Kỳ thực nếu có khả năng, ta tuyệt không hy vọng ở trong thân thể của mình trang thượng người khác cơ quan nội tạng, bởi vì cái loại này cảm giác xa lạ thực sự chưa nói tới là một loại khoái trá kinh lịch. Thế nhưng không có biện pháp, không đổi tâm, ta sẽ tử. Bởi vì ta bản thân viên kia yếu ớt trái tim, sớm đã thành bởi vì đa lần bị thương này mà trở nên thiên sang bách khổng. Nó bàng yếu đuối, so với gần đất xa trời bách tuế lão nhân vẫn không bằng, sớm đã thành nửa điểm mà cũng không gánh nổi ta gánh nặng của thân thể. Vì vậy phụ thân hoa lai trên đảo y thuật siêu quần Bảo đường chủ cho ta làm thân mật tay của thuật.

Bảo đường chủ quả thực người bị kinh người kỹ nghiệp, tưởng người bên ngoài chi không dám nghĩ, tố người bên ngoài chi không dám làm. Muốn làm sơ ta cương bị nhận quay về tiềm long trên đảo, người bị thương nặng mệnh huyền một đường thì, từng xem qua người của ta cũng không nhịn được lắc đầu thở dài: "Ai, nghiệp chướng a! Ở nơi này là cửu tử nhất sinh, phân minh hay thập tử vô sanh a!" Mỗi người đều kết luận ta hẳn phải chết không thể nghi ngờ, ngoại trừ cha ta và Bảo đường chủ.

Cha ta long phách trời mặc dù thị giá tiềm long đảo nhất đảo đứng đầu, xưa nay uy phong bát diện, bao quát quần hùng. Nhưng mà trên đầu của hắn lại có một so với hắn phái đoàn còn lớn hơn sư phụ tổ, hắn thụ nghiệp ân sư thụ nghiệp ân sư, chúc Long lão nhân. Trên cái đảo này thân phận nhất tôn sùng lão giả hôm nay đã nhất trăm lẻ chín tuổi, năm năm tiền ta bị người ám toán trọng thương, bị hai chi sức chiến đấu mạnh mẻ vệ đội hộ tống quay về ở đây thì, hắn là nhất trăm lẻ bốn tuế. Do nhớ kỹ ngày đó ta mới từ hôn mê tỉnh lại, chỉ cảm thấy ngực đau nhức, toàn thân không thể động đậy. Chu vi hoàn cảnh lạ lẫm và các loại trang phục khác nhau người của nhượng lòng ta sinh mờ mịt, đây rốt cuộc là đâu?

Khi đó ta hoàn không biết mình là bị người dĩ vạn vô cùng quý giá trân quý dược liệu treo nửa tháng mệnh tài chống được chạy về tiềm long đảo, chỉ cảm thấy kỳ quái, ta đã vậy còn quá mạng lớn, đến bây giờ còn không chết sao? Đang nghĩ ngợi, càng phát giác đau lòng muốn chết, đó không phải là ngoại thương đưa tới đau nhức, mà là ngực thụ thương lưu lại di chứng. Bất quá rất nhanh ta sẽ không khoảng không còn muốn những thứ ngổn ngang kia chuyện, bởi vì thân mật một chuyện lập tức tựu muốn bắt đầu.

Long phách thiên kiến chúc Long lão nhân cũng bị kinh động, không ngừng bận rộn khom mình hành lễ một mực cung kính nói: "Sư tổ thế nào cũng tới?" Nhanh lên kêu nhân yếu phù chúc Long lão nhân đáo hai bên trái phải ngồi xuống.

Chúc Long lão nhân cũng không cật hắn một bộ, đứng tại chỗ không nhúc nhích, trực tiếp tựu hỏi ta lai: "Cuồng mà đã trở về, thế nào cũng không cho ta biết lão nhân một tiếng, ngươi xem ta thập thành đã có cửu thành bán xuống mồ, bây giờ là càng ngày càng không ta đây sư tổ để ở trong mắt có đúng hay không?"

Long phách thiên mang biện giải thuyết dĩ nhiên không phải, ngực thầm nghĩ cũng không biết là Ai lớn như vậy tát vào mồm, quay đầu lại định phải thật tốt trừng phạt, đang chuẩn bị tầm cái lý do tương sư tổ lộng tẩu, hảo tiến hành thân mật thuật. Không ngờ chúc Long lão mắt người tiêm, liếc mắt liền nhìn thấy nằm ở trên giường trọng thương đe dọa ta. Hắn đẩy ra long phách thiên bước nhanh đi tới ta trước mặt trên dưới một tá lượng, xem ta hình tiêu mảnh dẻ tiều tụy đắc không còn hình người, nhất thời lửa công tâm quay đầu lại đổ ập xuống địa cho long phách thiên vài một lỗ tai, nổi giận mắng: "Ngươi giá vô liêm sỉ! Cánh dĩ thử lai bức bách ta đây tiểu đồ tôn, ngươi không biết nhân tâm thị tối bất năng thử dò xét sao!"

Ỷ thiên Đồ Long nhớ đồng nghiệp tình mê ỷ thiênWhere stories live. Discover now