My Unexpected Love - Chapter 3
~~~~~~~~~~~~~~~
Brayden's P.O.V.
Kakalipat ko pa lang dito pero parang di ko agad gusto, nakakainis naman kasi ang mga teacher at faculty officer na pumapasok sa classroom namin masyadong madaldal tapos mamaya meron pa. Is this how they ORIENT so boring, but when I look my classmates, it looks like they are all interested, except me aishh. Hindi naman kasi sila nagdadaldalan siguro nahihiya pa sila sa isa't - isa . Kung siguro nagsisimula na silang magturo magiging interesado pa ako kesa naman sila lang ang may chance magsalita ng magsalita habang kami naka-upo lang at nakikinig.
Kung hindi lang siguro ako nainis sa babaeng yun hindi ako maglilipat pa ng ibang school, marami nga rin nagtataka kung bat ako lumipat pa, well bahala na silang mag-isip kung bakit nga ba.
May kapatid ako first year high school na din siya,kanina nga lang tumawag saakin kakainis pinapapunta ako sa classroom niya. Lumipat rin kasi siya dito sa Rushton Academy kung saan ako papasok dapat dun daw rin siya sabi ni moomy. Kaya wala na rin akong magagawa, saka kapatid ko rin naman siya kaso napakakulit di ko makuha-kuha ugali niyang si Brenna babae syempre kaya nakakainis kami lang naman kasi ang anak ni mommy at daddy.
~Flashback~
"Kuya punta ka here sa tapat ng room namin, dali" - Brenna
"Why did I? I'm Busy , okay ByE!! " - Ako
" wa-wait kuya, Isusumbong kita kay Daddy ; punta ka nga sabi dito"- Brenna
" Stop it okay" - Ako
" Kuya naman, di ako uuwi sige ka " - Brenna
" Okay " - Ako
"Yes!!, dali punta ka na dito" - Brenna
" Aishh" - ako
Bago ako lumabas ng classroom nakita ko rin yung Gillian ba kamo?, oo yung lagi rin nasa Zuji Restaurant at yung katabi ko rin kanina lang. Nakakainis lang kasi daming nagtatanong saakin na mga kaklase ko kaya pala dumaan dun sa may back door dahil nandun ako,
Inalis ko na lang agad yung tingin ko sakanya at dumiretso papunta sa room ni Brenna malayo rin kasi Junior Student ako siya freshmen , nakakainis talaga tong si Brenna dumagdag pa.
At sa wakas nakarating na rin nakita ko naman agad siya sa tapat nga ng classroom ata nila, at may kasama agad na 3 pang girls .
"KUYA!!" - Brenna
" Hey? what do you want "- Ako
" Ikaw naman kuya, ahm gusto ko lang naman ipaalam sayo na yan ang room ko kaya kung hahanapin mo ko alam mo na " - Brenna
" Then? "- Ako
"Ah, kuya sila pala sina Aina, Alex, and Miya mga classmate at kaibigan ko" - Turo niya sa mga kaibigan niya.
" Hello po!!" - bati nilang tatlo
" Ah Hi " - sabi ko na lang
Okay narin yang mga kaibigan niya para naman di na ulit ako ulit nito tatawagan pagmay kailangan siya malaki na rin naman siya so di rin maiiwasan ang magkaroon ng mga kaibigan.
"Hehe, kuya wag kang magagalit ah"- Brenna
I will kill her,kung hindi ko lang talaga to kapatid ang daming alam.
BINABASA MO ANG
My Unexpected Love
FanfictionSimple girl meets Mr. Handsome Rich Boy, talented at sikat sa school ng Rushton Academy kung saan siya ay isang transfer student na makikilala ni simple girl . Expect your Unexpected Love © AgentMoon