Thế giới này được chia làm 3 loại người khác nhau. Là Alpha, Beta và Omega. Họ thuộc các tầng lớp khác nhau:
Alpha là loại cao nhất, họ không chỉ có trí tuệ cao ngất ngưởng các loại khác mà cả thể chất siêu phàm , họ thường là các nhà tỉ phú hoặc là chính trị gia ...
Beta là loại trung bình của xã hội(thấp hơn Alpha), họ có chí tuệ tầm thường, đơn giản chỉ có thể làm nhân viên
Cuối cùng là Omega loại thấp kém nhất của xã hội, họ vừa yếu về thể chất lẫn tư duy
Nhưng không đơn giản mà thế giới lại phân chia các loại người như thế này tất cả đều có nguyên do của nó.
Đặc điểm lẫn tính chất trên các loại người đều khác nhau. Omega trong mắt các loại khác họ chỉ đơn giản là công cụ sinh đẻ bởi vì Omega có thể mang dù là nam hay nữ. Nhưng chỉ riêng Omega giao phối với Alpha thì họ mới có thể mang thai, với Beta thì không được.( Alpha có thể giao phối với Beta, beta có thể giao phối với beta và alpha có thể giao phối với alpha).
Khi Omega trong kì động dục thì họ sẽ tỏa ra một lượng hooc-mon lớn, số lượng nhiều không xác định. Alpha thậm chí Beta đều bị ảnh hưởng.
Alpha và Beta không có kì động dục nhưng khi bị tác động bởi hooc-mon của Omega thì họ sẽ đánh mất lí trí và trở nên khát tình.
Trong kì phát tình nếu mà Alpha cắn vài gáy ( cổ sau) của Omega thì họ sẽ trở thành bạn đời. Cơ thể họ sẽ không chấp nhận ai ngoài bạn đời của mình. Mối liên kết giữa Alpha và Omega sẽ không bao giờ bị phá vỡ chỉ có cái chết mới chia lìa đc họ
-----------------------------------------------------------------
Tôi từ từ mở mắt ra dụi dụi vài cái, tay thì quơ quơ tìm chiếc điện thoại của mình xem mấy giờ rồi. Màn hình hiển thị 5:05, không như mọi ngày hôm nay tôi thức dậy mà không cần báo thức " lạ thật".
Dù sao cũng không ngủ được nữa thôi thì dậy làm bữa sáng vậy.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Đây là lần đầu mình viết truyện có gì cho minh ý kiến nha :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic/ VKook] [ H/Ngược] {SM} { Omega, Alpha, Beta } Người bạn đời
FanfictionThuộc thể loại SM