Đặt chân xuống nền đất lạnh lẽo, không gian trong nhà tĩnh lặn tới nỗi chỉ cần bước đi nhẹ cũng có thể nghe thấy âm thanh.
Bước vào nhà bếp đơn sơ, tôi thuận tay mở tủ lạnh ra tìm vài nguyên liệu nấu bữa sáng.
Quơ tay cầm chảo để chiên trứng, đặt bánh mì vào lò, mở tủ lạnh lấy bơ.
Bữa sáng chỉ vẻn vẹn như vậy.Ngồi xuống bàn ăn và chén xong bữa sáng, " nhạt nhẽo thật đấy" tôi đứng lên đi vào phòng chuẩn bị thay đồ đi học.
Bước ra khỏi nhà, đi bộ đến trường cũng là tập thể dục rồi nhỉ! Chân cứ từ từ chậm rãi đi, tay thì cầm cuốn sách giáo khoa dầy cộm, mắt thì cứ lia lịa đưa qua lại. Bỗng từ đâu có 1 cánh hoa đào rơi xuống trang sách , tôi ngẩng đầu lên thì ra cây anh đào đã nở rồi, đẹp thật.
Đang ngắm hoa thì bỗng từ đâu một cánh tay từ đằng sau choàng lấy cổ tôi
"Chà hôm nay dậy sớm nhỉ ! Hiếm khi thấy đấy JungKook "
Ồ thì ra là thằng bạn thân của tôi. À mà không phải bạn thân mà chỉ là người bạn duy nhất mà tôi có.
" sáng sớm mà ra đây làm gì ?"
"Tập thể dục chứ làm gì! Nghe nói buổi sáng hay có mấy em gái dễ thương hay tập thể dục nên là phải ra ngắm chứ, nếu được thì tiện thể làm quen luôn Park Jimin không thể cứ ế như vậy được. Đã 17 năm cô đơn rồi."
Quay đầu bước đi, bỏ lơ câu nói của thằng bạn. Nhìn đồng hồ đã 6 giờ, phải chuẩn bị đi học thôi
.........
_______________
Xin lỗi vì ko viết chap đc tại đg thi nên mẹ mình ko cho dùng đtMình sẽ cố gắng quay lại và viết trutênh tiếp sớm nhất có thể
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic/ VKook] [ H/Ngược] {SM} { Omega, Alpha, Beta } Người bạn đời
FanficThuộc thể loại SM