Sáng sớm tinh mơ tại biệt thự Heartfilia . Trong căn phòng nọ , cô gái tóc vàng đang mải mê ngủ thì liền tỉnh dậy bởi tiếng la của cô gái tóc xanh nào đó.
- LUCY, DẬY ĐI . CÓ MUỐN BỊ ĐUỔI VIỆC KHÔNG HẢ !_cô gái tóc xanh
- tớ biết rồi !_cô gái tóc vàng liền bứơc xuống giường
Người con gái tóc vàng không ai khác đó chính là Lucy nhà ta , còn cô tóc xanh không ai khác đó chính là C.C .
10 phút sau , cả hai cùng bước xuống lầu với trang phụcTất cả cùng ngồi vào bàn ăn , cùng ăn cùng trò chuyện với nhau thật vui vẻ. 30 phút sau khi phụ bà Layla dọn dẹp bàn ăn , Lucy và C.C đi làm , dọc đường họ trò chuyện với nhau.
- C.C , tớ thắc mắc với cái bằng bác sĩ chuyên nghiệp sau không vào bệnh viện nào làm mà lại vào công ty Dragneel !_Lucy hỏi C.C
- có, tớ đang làm tại bệnh viện CG . Vào công ty đó tớ chỉ làm công việc nhỏ thôi không chiếm bao nhiêu thời gian cả !_C.C trả lời.
Lucy định hỏi thêm nhưng đã đến công ty nên đành bỏ qua rồi cả hai cùng nhau bước vào.
Thỏa mái ung dung bước vào mà không để ý đằng trước nên tông trúng một người đang vội vã.- NÈ, CÔ CÓ MẮT KHÔNG VẬY HẢ !_người con trai đó giận dữ
- TÔI HỎI ANH CÂU ĐÓ MỚI ĐÚNG . TÔNG NGƯỜI TA MÀ CÒN CHỬI NỮA. ĐỒ CHẾT BẦM , ANH CHẾT ĐI
C.C liền về con người lạnh lùng vốn có , chửi cho tên đó không kịp mở miệng nói liền kéo Lucy đi một mạch. Còn về phần người đó sau khi bị C.C chửi , miệng liền nở nụ cười nghĩ '' đúng là một cô gái thú vị ''.
--------
Bệnh viện thì luôn có người nên C.C có khái niệm là không có ngày nghỉ. Lucy cũng có biết một chút về y học nên cùng phụ.
Bệnh nhân hôm này là một cô gái với mái tóc nâu nhạt với đôi mắt tím, cô bé bị sốt nặng nên nhập viện để theo dõi,mấy ngày liền cô bé dần dần trở bên thân thiết với C.C .Kết thúc công việc thì liền trở về nhà và thấy Lucy vừa tắt máy điện thoại .
- C.C giám đốc nói là mai công ty chúng ta tổ chức buổi cắm trại mong chúng ta đi đấy . Mai bệnh viện có việc không , nếu không đi cùng tớ nha !_Lucy
- buổi cắm trại sao. Chắc đi !_C.C nói .
-----------Hết chap 1--------
Chap 2 chuyện gì sẽ tới.
Giám đốc công ty, người tông và bệnh nhân của C.C là ai chắc m.n cũng biết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nalu FT-LelouchxCC CG ): Tình yêu từ hai phía.
Fantasíakhông có gì cả, nhân vật trong hai bộ anime tôi thích thôi , là Fairy Tail và Code Geass. Couple chính :Nalu Fairy tail và Lelouch x CC Code Geass . Couple phụ : gale, gruvia...v.v.... * Lưu ý : những ai yêu thích Kallen CG thì không...