PROLOGUE

2K 71 73
                                    

SOFIA'S P.O.V

"gising na may pasok ka"Pagpapa alala Ng isang maharlikang babae Mula sa pintuan na walang ginawa kundi ako'y alagaan...o diba?bilib kau sakin noh??syempre drama ko Lang un:)

"Opo!!"sigaw ko Kay Mama sa baba...siguro ung iba satin tamad pumasok sa first day?pero ako excited nako!hindi ko Alam Kung bakit Basta gusto ko Lang kasi puro bago Yung gamit syempre...Yun Naman ang lagi nating gusto eh...bago!!!

Syempre as of now naliligo nako!alangan namang ipaliwanag kopa sainyo Kung pano maligo diba??(^°^)Basta ginawa ko na lahat Ng Gawain. ko then bumaba na para mag almusal...

"Uy!ate ganda mo ah..."by the way kapatid ko nga pala...SAMARA PHIA BAGSIC

"Nako..nako..nako...mas maganda Ka papatalo kapa ba?? syempre Hindi diba??"syempre kilala ko ang kapatid ko...namumuri Lang Yan kasi gusto nyang mapuri Rin sya..ahahaha

"Ahahaha alam ko nayan huli kana sa balita"see??told yah..ganun talaga kapatid eh nagmana sakin..hahaha

"aba mukhang masaya mga alaga ko ngayon ah ipinagluto kona kayo dyan ng pagkain"Manang nga pala...matagal na Samin Yan nako...parang Lola ko narin yan...

"Oh girls ang gaganda nyo ah.."namamanghang sabi ni daddy STEPHAN BAGSIC

"Wow!!!!Yieeee ang gaganda nang anak ko nagmana sakin..oh ako nalang po manang maghahanda nang pagkain nila"ofcourse si mommy SAMANTHA FIA BAGSIC

"Ahahaha mama talaga!hmm,thank you nalang!"ani ko nang nakangiti...syempre napuri eh..alangan namang bumusangot ako diba??

Matapos ang kwentuhan hinatid na kami ni daddy said school...actually kami ang may ari Nyan pero habang nag aaral pa kami Ng kapatid ko Tito ko muna ang namamahala ng school dahil busy Ren si mom at dad...and!before I forgot all of them didn't know na sakin yun it's for the good Ren Naman...ayokong Rin Naman kasing gumraduate dahil sa ako ang may ari Ng school Hindi Naman ako ganun...

Hayysss...nandto nako sa harap Ng school..

This is it!!Sofia Kaya mo yan!!payting!!

HEIDLENBURG UNIVERSITY

Hayysss..walang pinagbago maganda parin at napakalaki galing kasi akong Korea at dun nag bakasyon

Pagpasok ko sa school nakita ko agad ang mga girls na tadtad ng make up at boys na kaliwat kanan ang chicks tsk..tsk..tsk..school...ganun talaga...school to na mayayaman at scholars Lang and nakakapasok...the problem here is Kung ano ang kinayaman Yun Naman ang kina Bobo..sorry for the word pero ganito ako deretsahan walang Halong kaplastikan...hahaha

Nasa campus nako...nakakapagtaka dahil andaming taong nagkukumpulan malapit sa fountain Ng school...bakit Kaya??baka may nakita silang unidentified swimming object naku po!eh Kung baka kunukuha nila ung mga pera sa fountain??oh baka nauuhaw sila kasi end of the world na at mauubusan na Ng tubig sa Mundo at sa fountain nalang may tubig??pero Hindi eh oa Lang talaga ako ahahaha Alam ko un!...dahil curiosity kills ika nga..lumapit nako syempre tsismosa ako eh hahaha...

30 DAYS WITH A PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon