DAY 6

834 42 24
                                    

SOFIA'S POV

Nasa principals office ako ngayon pero Hindi dahil gumawa ako ng dumb things... dahil first day ngayon nila  Seania at Apple...Binigay na sakanila yung uniform kaya ayun excited nang ibihis...Nga pala kasama ko rin sila Aliyah at Daisy...

"Yieee!!!suot na natin to Apple"seania

"Aisshh palabhan nalang muna kasi natin bukas nalang natin isuot napaka excited mo eh.."Apple

"Ate isuot nyo na please ??bagay nman sainyo yan eh.."Daisy

"Oo nga po!"Aliyah

Syempre no choice si Apple kaya ayun nagbihis nalang din sya...Actually iba ang room nila kasi senior na sila kami ay Junior nila...Lumabas narin sila sa cr at I admit na maganda at bagay sakanila ang uniform...Paliwanag ko itsura?Uhm yung skirt na checkered ay hanggang sa taas nang tuhod na color blue,red,and white...tapos yung uniform ay long sleeve color white na natatabunan nang parang jacket na sleeve less color black may tatak sa gilid na Gideon tapos may suot silang pin na may pangalan nila at may ribbon na Ka color nang palda then hanggang tuhod na socks na may tatak din sa gilid na Gideon...at binigyan sila nang black ribbon na pang doble kapag mag po pony ka..patakaran Yan dito sa school...

Tapos kung ano ano na yong pinag usapan nila hanggang sa makarating na kami sa kanya kanya nming classroom...

Nag start na ang klase kaya boring na...

"Sofia??"pagkukulbit sakin ni Zayne sa tagiliran...

"What?nakakakiliti kasi tigilan mona makita pa tayo ni ma'am eh.."ani ko

"Mamayang uwian sabay tayo ha?hatid kita sainyo?"

"Ayoko nga!"pagbibiro ko sqkanya na ayaw kong sumama

"Bilis na kase?!"hala napalakas ata sigaw nya

"Hoy!Mr.Montefalco?!ano bang sinisigaw mo dyan?!"galit na sigaw nang teacher

"Miss si Sofia kasi kinikiliti ako!"pagtuturo at pagbabaliktad nya sa mga ginawa nya...

"Miss hindi po Yan totoo!"tumayo ako habang sinasabi ko ito...

"Ano ba?!Ms.Bagsic and Mr.Villanueva get out!!!"

Nakakabadtrip kasi si Zayne eh...dinala kona young bag ko then lumabas na ako sinundan naman ako ni Zayne...naglakad nalang ako nang mas mabilis para Hindi nya ako magawang abutan...

"Hey?!Sof I'm sorry wala akong magawang ibang dahilan eh.."

30 DAYS WITH A PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon