Chapter 44: Welcome Back

4.1K 94 4
                                    

Zaira Jane POV

Nagising ako sa isang tunog ng cellphone ko kaya kinuha ko agad ang cellphone ko at sinagot ang tawag ang tawag ng hindi tinitingnan ang tumatawag.

Hello?"sabi ko"

(Wake up andito na ako sa sala niyo hindi mo lang ba ako ewewelcome?"tanung niya sakin na ikinawala ng antok ko"

Napatay ko ng wala sa oras ang tawag at tinungo ang banyo at dali daling naligo. Pagkatapos kong maligo ay simpleng kasuotan lang sinuot ko. Maikling short at t-shirt na kulay black. Sinuklay ko muna ang buhok ko bago lumabas ng kwarto ko. At pag Baba ko ng hagdan ay nakita ko agad si.

Sky welcome back"Sigaw ng mga kagang ko"

Tama kayo ng nabasa niyo. Buhay si sky at pakana lang namin lahat yun lahat. Pinadala si Sky sa U.S para doon na siya magpagaling at palihim din niyang pinapabantayan ang kilos nina john, nick at james. Siya din ang nakaisip na magpanggap kaming patay na siya. Pati din ang mga magulang ni sky ay alam din nila ang plano nito.

Queen pwede ba tayo mag-usap ng tayong dalawa lang?"sabi ni sky"

Sure tara sa garden"sabi ko naman"

Kayo lang di kami kasali?"tanung ni kate samin"

Hindi na namin siya pinansin at lumabas na kami ng bahay. At tinungo. Ang garden pagkarating namin sa garden ay umupo agad kami sa upuan.

Anu ang pag-uusapan natin?"tanung ko"

About your secret admirer queen"sagot niya"

What about him?"tanung ko ulit"

He is.."di niya naituloy ang sasabihin niya ng biglang tumunog ang cellphone ko"wait lang"paalam ko sabay tayo at medyo lumayo sa kanya"

Tumango lang siya.

Sky POV

Nagulat kayo no dahil buhay pa ako.

*Flashback*

Pagkatapos akong barilin ng lalaking nakamaskara ay nagpatay patayan ako. Naramdaman ko naman ang pag-alis niya. Kaya iminulat ko ang mga mata ko tiniis ko lahat lalong lalo na ang hindi mawala ang malay ko para maabutan ako nina queen. Pagkarating na pagkarating nina queen ay ipinikit ko na ang aking mga mata. Hinubad na nila ang nakatali sakin at binuhat na ako ng kagang ko. Ng makarating kami sa labas ay idinilat ko na ang mga mata ko.

S-sky"gulat na sabi ni lovely habang umiiyak"

M-may f-favor ako *cough* s-sabihin n-niyo s-sa m-mga tao s-sa l-loob *cough* na p-patay na ako t-tsaka k-ko na ipapaliwanag k-kung b-bakit"utal kung sabi"

Mr. Playboy Meet The Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon