Chương 1
Ấm áp làn da cùng làn da dính sát vào, hô hấp phun ở cổ, bên hông là một mảnh bủn rủn, trên người mang theo □□ lúc sau đặc có thư thái cùng lười biếng cảm giác, ánh mặt trời tế nhung nhung chiếu vào mí mắt phía trên, Uchiha Tuyền Nại có chút tản mạn chậm rãi mở to mắt, ngoài cửa sổ hoa anh đào theo gió phất phới, hồng nhạt cánh hoa theo phong dừng ở trong phòng tatami phía trên.
"Tỉnh?" Mang theo chút đông lạnh thanh âm ở Tuyền Nại bên tai vang lên, tinh tế nghe nói có thể cảm giác được đông lạnh bên trong mang theo ôn nhu.
"Ngô......" Tuyền Nại trở mình, hoàn toàn không màng trên người giữa hai chân dính nhớp cảm giác, vùi đầu vào phía sau người ngực bên trong, trắng nõn yếu ớt cổ lậu ra tới, thật dài tóc đen đè ở phía sau, "Phi Gian, ngươi áp đến ta đầu tóc......"
Thiên thủ Phi Gian bất đắc dĩ nho nhỏ thở dài, sau đó không có biện pháp đem chính mình cổ biên tóc đen thu nạp, cẩn thận sắp đặt ở bên gối. Tiếp theo nhìn Tuyền Nại đem cả người nhét vào chính mình trong lòng ngực, chân càng là quấn quanh thượng chính mình, còn lay tới chăn mỏng.
"Hôm nay không phải phải về tộc địa sao?" Phi Gian thu nạp cánh tay, đem Tuyền Nại ôm vào trong ngực, còn điều chỉnh một chút góc độ thực tốt trở ngại ánh mặt trời.
"Ca ca không ở...... Ra nhiệm vụ đi, hồi tộc mà kết cục tuyệt đối là công văn trấn áp, cho nên mới không cần sớm trở về......" Tuyền Nại cọ cọ Phi Gian, "Lại nói tiếp, ngươi mới là cái kia tưởng hồi tộc mà đi......"
"......" Phi Gian khả nghi trầm mặc một chút, nhìn trong lòng ngực thanh niên, có chút không biết nên nói cái gì hảo.
Đối với Uchiha Madara, Phi Gian không thể nghi ngờ là thập phần phòng bị cùng dè chừng và sợ hãi...... Ân, này trong đó công lao tuyệt đối có Hashirama một phần. Ai làm nhà mình đại ca chỉ cần gặp được Uchiha Madara thời điểm, thông thường đều sẽ thói quen tính hố đệ đệ! Nhưng là, hiện tại hắn lại cùng Uchiha Tuyền Nại phát triển ra như vậy quan hệ......
Phi Gian thở dài, phát hiện trong lòng ngực không có chờ đến chính mình đáp án thanh niên hô hấp đều đều, đã quen thuộc Tuyền Nại làm việc và nghỉ ngơi hắn phát hiện cái này Uchiha đã ngủ đi qua.
Xem ra phía trước nhiệm vụ rất mệt a. Phi Gian ở trong lòng nghĩ, sau đó nhìn chằm chằm thiếu niên đặt ở chính mình trước ngực tay có chút xuất thần —— ngón tay tinh tế móng tay như phấn bối giống nhau đều đều có ánh sáng, đầu ngón tay không có cái kén, cùng chính mình hoàn toàn không giống nhau, thật là một đôi không giống ninja tay.
Nói...... Chính mình rốt cuộc là như thế nào cùng Uchiha Tuyền Nại phát triển trở thành như vậy đâu......
Phi Gian lại thở dài, cảm giác chính mình lại lần nữa bị đại ca cấp hố.
Này hết thảy ngọn nguồn đều là đại ca sai!
Nếu không phải đại ca đi gặp Uchiha Madara, chính mình vì tra xét đại ca nơi đi mà theo dõi đại ca nói, căn bản là ngộ không đến Uchiha Tuyền Nại! Ai sẽ nghĩ đến một cái ở trong rừng rậm ngắt lấy hoa tươi biên vòng hoa thoạt nhìn giống như là cái xinh đẹp tiểu cô nương tiểu hài tử là Uchiha gia người!
—— hơn nữa, không thể không nói, khi còn nhỏ Tuyền Nại thật sự thật xinh đẹp hảo ôn nhu......
Đặc biệt là......
Phi Gian nghĩ đến chính mình bất quá là nhất thời hảo tâm nhắc nhở hắn nơi này nguy hiểm, mà xuống một khắc chính mình liền thu được Tuyền Nại đại đại khuôn mặt tươi cười cùng một cái biên tốt vòng hoa.
Lúc ấy...... Thật sự cảm giác không tồi đâu.
Lúc ấy, hoàn toàn không biết Tuyền Nại chân thật thân phận Phi Gian có chút mặt đỏ ở Tuyền Nại thúc giục ánh mắt hạ mang lên vòng hoa, sau đó còn bồi cái này nho nhỏ đáng yêu nữ hài tử ( Phi Gian trong lòng cho rằng ) ở rừng rậm bên trong hái được chút có thể dùng ăn nấm.
"Phi Gian tang thật là cái ôn nhu người, ta thực thích Phi Gian tang!" Nho nhỏ tóc đen mắt đen đáng yêu mỹ lệ đến bạo hài tử nói như vậy.
Khi còn nhỏ Phi Gian thẹn thùng banh mặt, nhưng là lỗ tai lại là toàn đỏ, ửng đỏ nếu đá quý giống nhau đôi mắt nhìn trước mắt cùng chính mình không sai biệt lắm lớn nhỏ hài tử, đã nhận định trước mắt người là nữ hài nhi hắn thế nhưng bắt đầu suy xét khởi chính mình chung thân đại sự lên —— nếu không phải nói ninja trưởng thành sớm đâu...... Bất quá, này cũng trưởng thành sớm quá độc ác đi!
Phi Gian hiện tại nhớ tới ngay lúc đó ý tưởng liền cảm thấy chính mình lúc ấy thật là thực ấu trĩ thực lý tưởng hóa a!
Đều không hỏi thăm rõ ràng đối phương thân phận liền nghĩ về sau cưới về nhà, này hoàn toàn liền không khả năng.
Bất quá...... Chính mình cùng Tuyền Nại hiện tại lại xem như cái gì?
Luôn là tự hỏi quá nhiều —— hoàn toàn bị Hashirama bức cho —— Phi Gian nhìn trong lòng ngực tóc đen rối tung chính mình một tay cánh tay Tuyền Nại lại là thở dài.
"Ngươi hôm nay buổi sáng làm sao vậy...... Như thế nào luôn là ở thở dài?" Tuyền Nại ngáp một cái ngửa đầu nhìn Phi Gian, trên mặt có bất mãn, sau đó nhìn trước mắt cùng khi còn nhỏ đáng yêu bộ dáng hoàn toàn bất đồng Phi Gian ma nghiến răng.
Khi còn nhỏ Phi Gian nhiều đáng yêu a, màu trắng xoã tung đầu tóc, hồng ngọc giống nhau mắt to, làn da cũng bạch bạch, có chút ngạo kiều còn mang theo thẹn thùng, ai có thể nghĩ đến mười mấy năm sau liền biến thành trước mắt này một bộ con người rắn rỏi bộ dáng?! Vẫn là tâm tư thâm trầm thích ngờ vực không có việc gì còn buồn ở trong lòng siêu khó làm loại hình!
Tuyền Nại nghĩ, sau đó ngửa đầu hôn đi lên, môi răng tương giao, mềm mại cánh môi ở tinh tế ma xát bên trong chậm rãi mở ra, đầu lưỡi thử tính chậm rãi vươn đi, bất quá không chờ Tuyền Nại tiến thêm một bước động tác, Phi Gian liền lập tức chiếm cứ chủ động —— sách, không chịu có hại nam nhân —— đầu lưỡi giao triền, phun tức hỗn hợp, Tuyền Nại cảm giác chính mình hiện tại toàn bộ cảm quan đều bị Phi Gian hơi thở lấp đầy, mềm mại hôn môi mang ra kịch liệt hỏa hoa tới, hàm trên bị tinh tế liếm láp, đầu lưỡi bị hút duẫn tê dại, cánh môi cũng bị không nhẹ không nặng cắn.
Tuyền Nại không cam lòng thất bại phản kích, đôi tay vờn quanh trụ Phi Gian cổ, hôn môi càng thêm kịch liệt cùng khó nhịn, mà Phi Gian tay đã đi xuống vói qua......
Vì thế lại là một hồi chiến đấu, bởi vì vũ lực giá trị vấn đề, Tuyền Nại thường xuyên bị áp, nhưng là, chỉ cần hưởng thụ đến, phóng thích áp lực, ở mặt trên vẫn là ở dưới đối với Tuyền Nại tới nói cũng không có cái gì.
Làm được cuối cùng, Tuyền Nại đầu óc cơ hồ là trống rỗng, chỉ biết kêu cầu xin Phi Gian mau một chút, mà đã một thân hãn Phi Gian lại là lấy ra ninja nghị lực tới, ở Tuyền Nại cầu xin thanh bên trong yên lặng cúi đầu, lại đến một hôn.
Ngoài cửa sổ dương quang càng thêm sáng lạn, hồng nhạt hoa anh đào cánh dưới ánh mặt trời phảng phất mạ một vòng kim sắc quang huy.
Chờ Phi Gian bọn họ lúc này đây kết thúc, không sai biệt lắm liền mau đến giữa trưa.
Phóng thích áp lực tốt nhất con đường chính là rượu, tính cùng với giết chóc.
Tiến hành rồi một hồi vui sướng tràn trề vận động lúc sau, Tuyền Nại cùng Phi Gian tâm tình hiển nhiên đều thực không tồi, Tuyền Nại dứt khoát lười biếng ăn vạ Phi Gian trên người, cái này Uchiha trên người chỉ ăn mặc một kiện màu trắng áo đơn —— vẫn là Phi Gian mạnh mẽ tráo đi lên —— đối mặt muốn đi phòng bếp nấu cơm Phi Gian, Tuyền Nại hoàn toàn không làm, vây quanh Phi Gian eo, ngồi ở hắn trong lòng ngực vẫn không nhúc nhích, một bộ muốn vuốt ve muốn thuận mao miêu mễ dạng.
"Ngươi không đói bụng sao, là ai từ đêm qua đã kêu muốn ăn thứ thân?" Phi Gian nói điều chỉnh một chút tư thế, đem Tuyền Nại toàn bộ ôm vào trong lòng ngực, còn sờ sờ tóc của hắn.
Tuyền Nại đầu tóc cùng hắn ca ca Uchiha Madara không quá giống nhau, thật dài về sau liền thuận thẳng xuống dưới, đoản thời điểm nhưng thật ra khắp nơi loạn kiều, sờ ở trong tay sợi tóc vẫn là thực mềm mại.
"Hiện tại không muốn ăn, muốn ngủ." Tuyền Nại oa, lười biếng nói, dù sao chính là không bỏ Phi Gian rời đi. Hắn biết, dựa theo dĩ vãng lệ thường, Phi Gian ở làm xong cơm lúc sau tuyệt đối sẽ hồi tộc mà, bởi vì nơi đó còn có cái không bớt lo Hashirama chờ Phi Gian đi nhọc lòng.
Trách không được Phi Gian từ tiểu tóc liền trắng, bởi vì hắn chú định chính là cái nhọc lòng mệnh a!
"Ngài thật sự không trở về tộc địa?" Phi Gian có chút kỳ quái hỏi.
Tuyền Nại làm việc và nghỉ ngơi cùng hắn không sai biệt lắm, từ chín năm trước bọn họ bắt đầu này đoạn quan hệ lúc sau, không sai biệt lắm chính là chạm mặt lúc sau uống rượu □□, sau đó ngày hôm sau chính mình làm bữa cơm, hai người không bờ bến tâm sự thiên, lúc sau liền tách ra các hồi tộc mà.
Cứ việc có đôi khi cũng sẽ ở trên chiến trường gặp gỡ, nhưng là hai người trên cơ bản đều là các có lưu thủ, sẽ không hướng trí mạng địa phương công kích...... Đương nhiên, đối những người khác liền không phải. Bất quá, từ ba năm trước đây Tuyền Nại bởi vì chính mình khai kính vạn hoa lúc sau, Phi Gian trên cơ bản đối Tuyền Nại bao dung cùng bảo hộ liền càng lúc càng lớn, có đôi khi ở trên chiến trường cũng sẽ không tự chủ được làm ra ngầm bảo hộ hành động tới.
May mắn đến bây giờ cũng chưa người nhìn ra tới —— lại nói tiếp này đoạn quan hệ có thể gắn bó chín năm...... Cũng coi như là khó được, thiên thủ Phi Gian có chút không bờ bến nghĩ.
"Không trở về, ta nhiệm vụ này là trước tiên hoàn thành, còn có vừa đến hai ngày nhàn nhã thời gian, ta tưởng liền ngốc tại nơi này." Tuyền Nại lông mi nửa rũ, một cổ từ trong xương cốt tản mát ra lười biếng cảm làm hắn giờ phút này phá lệ có vẻ ôn nhu. "Dù sao đây là ta mua phòng ở, tưởng ngốc bao lâu liền bao lâu."
"Tuyền Nại...... Ngươi hiện tại cảm giác thế nào?" Nhạy bén Phi Gian nhận thấy được Tuyền Nại hiện tại trạng thái không rất hợp, giống nhau thân là ninja, đặc biệt là bọn họ hiện tại loại này cấp bậc ninja, một hồi tình yêu chiến đấu lúc sau cũng không sẽ mang đến nhiều ít thể lực xói mòn, trên cơ bản đều là tinh thần thượng thả lỏng cùng phát tiết. Nhưng là hiện tại rõ ràng Tuyền Nại trạng thái không đúng lắm.
"Hảo khốn...... Muốn ngủ." Tuyền Nại mềm như bông nói, nhu hòa thanh âm mang theo làm nũng ý vị. Màu trắng áo đơn hạ thon dài chân nửa duỗi, ngón chân giật giật, cả người đều ghé vào Phi Gian trên người.
Phi Gian nhíu nhíu mày, duỗi tay sờ soạng Tuyền Nại cái trán, cảm giác độ ấm vẫn là bình thường, nhưng là loại này thích ngủ bộ dáng...... Chẳng lẽ phía trước ra nhiệm vụ thời điểm gặp cái gì nguyền rủa?
Phải biết rằng, nhẫn giới trăm tộc, đủ loại kỳ ba nhẫn thuật hoặc là nguyền rủa đều có, Tuyền Nại hiện tại trạng thái cùng thường lui tới hoàn toàn bất đồng, hoàn toàn có khả năng trúng cái gì kỳ quái nguyền rủa......
Ngô, vẫn là chậm lại một ngày hồi tộc mà đi, dù sao hiện tại tộc địa không có gì đại sự nhi, đại ca cũng ở tộc địa tọa trấn, thiếu một cái chính mình thiếu một ngày không có gì. Tuyền Nại cái dạng này, còn chết sống không trở về tộc địa nói, phóng hắn một người ở chỗ này, có điểm phiền toái a.
"Vậy ngươi trước tiên ngủ đi, ta đi nấu cơm, ngươi nhiều ít ăn một chút." Phi Gian kiên nhẫn nói, thanh âm tri kỷ hàng xuống dưới, ôn nhu tiếng nói ở Tuyền Nại bên tai quanh quẩn.
Tuyền Nại nhẹ buông tay, tỏ vẻ chính mình đồng ý, dù sao có thể lại này trong chốc lát, liền tính chính mình kiếm được. Phi Gian người này nguyên tắc tính vẫn là rất mạnh, chính mình từ tiểu liền bắt đầu công lược đến bây giờ, có thể có hiện tại ở chung hình thức thật là đã phi thường không tồi.
—— đúng vậy, Tuyền Nại cái này si hán, từ tiểu liền coi trọng Phi Gian! Làm có cùng chính mình nam thần giống nhau đầu bạc đỏ mắt Phi Gian, xuyên qua lại đây nhưng là hoàn toàn không thấy quá mức ảnh Tuyền Nại từ lúc bắt đầu liền tương trúng! Bởi vì có thượng một đời ký ức, cho nên cứ việc này một đời là Uchiha, nhưng là Uchiha Tuyền Nại tính cách bên trong mặt dày mày dạn khoát đi ra ngoài từ từ là hoàn mỹ kế thừa xuống dưới, hơn nữa thượng một đời vững vàng sinh hoạt bên trong đạo đức tiêu chuẩn cùng đối nhân xử thế yêu cầu, tới rồi hiện tại, trong tộc đều không hẹn mà cùng cho rằng Uchiha Tuyền Nại là cái ôn nhu săn sóc hiền lành hài tử, liền tính là đối địch nhân, cũng có một viên thương hại tâm.
—— ngô, bọn họ đều không có nhìn đến chỗ sâu trong...... Thể hội sâu nhất tuyệt đối là thiên thủ Phi Gian cùng Uchiha Madara.
Đương nhiên, liền tính thể hội sâu nhất, hai người kia cũng tuyệt đối thừa nhận Tuyền Nại là cái ôn nhu người. Ở trên chiến trường thời điểm, Tuyền Nại làm nhiều nhất chính là làm địch nhân mất đi hành động lực, mà không phải dễ dàng lấy nhân tính mệnh.
Về điểm này, đốm cùng Phi Gian đều thập phần không tán đồng.
Phi Gian nhìn trong lòng ngực Tuyền Nại một cái quay cuồng, ôm chăn đem chính mình bọc thành một đoàn, trên mặt không tự giác mỉm cười một chút, lúc này mới thu thập một chút chính mình trên người áo tắm, sau đó đến ven tường tủ quần áo lấy ra một kiện áo ngoài tới mặc vào, rửa mặt lúc sau mới đi phòng bếp, nhìn xem có thể làm điểm cái gì.
Trong phòng bếp tủ lạnh nhưng thật ra tắc đến tràn đầy, đều là tới phía trước Phi Gian mua đồ ăn, quyết định hảo phải làm đồ vật sau, Phi Gian thuần thục lấy ra nồi, vo gạo, rửa rau, thiết thịt......
Nhưng mà...... Một trận gió nhẹ thổi qua, Phi Gian lập tức sắc mặt thay đổi. Làm xuất sắc cảm giác ninja, hiện tại chính mình phòng bên trong đột nhiên xuất hiện một cái quen thuộc người thứ ba chakra! Cái này chakra là —— đại ca?!
Làm có thể giấu diếm được cảm giác ninja xuất sắc ninja chi nhất, có thể làm đại ca ở thất thần bên trong để lộ ra một tia chakra tới...... Đại ca tuyệt đối là nhìn đến Tuyền Nại!
Tuyền Nại!
Ngay sau đó, Phi Gian liền xuất hiện ở Tuyền Nại trước người, nhìn phòng trên cửa sổ vẻ mặt dại ra Hashirama, tiến lên một bước, ngăn trở nhà mình đại ca tầm mắt, vẻ mặt khó coi nhẹ giọng hỏi: "Đại ca, ngươi như thế nào xuất hiện ở chỗ này?!"
"Ta......" Trụ Gian nhìn lấy bảo hộ tư thái đứng ở Uchiha Tuyền Nại trước mặt nhà mình đệ đệ...... Đặc biệt là hiện tại tạo hình cũng phi thường kỳ lạ, tay trái dao phay tay phải một cái tâm đồ ăn. "Ta chỉ là cảm nhận được ngươi chakra......" Sau đó, giống như, tựa hồ, đại khái, đánh vỡ cái gì đến không được sự tình......
"Ngô......" Tuyền Nại mắt buồn ngủ mông lung ngẩng đầu, thần trí còn có chút mơ hồ, "Phi Gian? Ngươi ở với ai nói chuyện? Hảo sảo......"
"Không có gì người, ngươi tiếp tục ngủ đi." Phi Gian cơ hồ là lập tức trả lời, sau đó hung hăng cho hắn đại ca một ánh mắt.
Trụ Gian cơ hồ là nháy mắt đã hiểu, nhìn cuốn ở trong chăn ngủ ngon lành Tuyền Nại, Trụ Gian lại lần nữa thu nạp khởi chakra, sau đó rón ra rón rén đi theo nhà mình đệ đệ tới rồi phòng bếp, sau đó bị Phi Gian an bài ở trong phòng bếp bàn ăn bên.
Trụ Gian trên mặt mang theo tò mò cùng không thể tưởng tượng, nhìn Phi Gian ở bay nhanh thiết xong tâm đồ ăn lúc sau, mới có chút thấp thỏm hỏi: "Phi Gian...... Ngươi cùng Tuyền Nại là......"
"Chính là ngươi tưởng như vậy trong chốc lát chuyện này, nhưng là, đại ca, ta hy vọng ngươi sẽ không nói đi ra ngoài." Phi Gian thuần thục đem thịt bò hạ nồi, thịt bò gặp được nhiệt du lúc sau tức khắc trở nên tiêu hồng lên, tản mát ra mê người mùi hương tới. "Ta cùng Tuyền Nại chi gian chuyện này, ta sẽ cùng hắn hảo hảo giải quyết." Coi đây là cơ hội kết thúc một đoạn này vớ vẩn quan hệ tựa hồ cũng không tồi, Phi Gian lý trí nghĩ, nhưng là sắc mặt lại là đen như mực, nhìn về phía Trụ Gian ánh mắt đều vèo vèo mạo hiểm tiểu đao.
Trụ Gian không nói lời nào, sắc mặt đổi tới đổi lui, nhưng cuối cùng chỉ quy kết đến một câu: "Tuyền Nại làm sao vậy?" Tình huống không tốt lắm a, chính mình xuất hiện cũng chưa có thể khiến cho hắn cảnh giác, này đối một cái thân kinh bách chiến ninja tới nói căn bản không có khả năng.
Nhắc tới đến cái này, Phi Gian liền nhíu mày, hắn nhìn nhìn nhà mình đại ca, lại nghĩ đến còn ở bình yên ngủ nhiều Tuyền Nại, có chút không xác định nói: "Ta hoài nghi Tuyền Nại ở phía trước ra nhiệm vụ thời điểm trúng không biết tên nguyền rủa, đại ca ngươi có thể hay không trong chốc lát giúp ta cùng nhau nhìn xem." Nói chữa bệnh nhẫn thuật, vẫn là nhà mình đại ca tương đối cường, một cái là chakra thích hợp, mặt khác chính là chakra lượng cũng cũng đủ!
"Có thể a! Nói, Phi Gian, cơm chiều là cái gì? Phải biết rằng, vì tìm ngươi, ta cơm sáng cũng chưa ăn liền ra tới." Trụ Gian hứng thú bừng bừng nói. "Trong tộc trưởng lão lại bắt đầu thúc giục ta cùng thủy hộ làm hôn lễ, thật sự là phiền thực, cho nên ta liền để lại một cái mộc □□ ở nơi đó."
"......" Phi Gian vô ngữ nhìn Trụ Gian liếc mắt một cái, nhà mình đại ca một thân màu xám trường bào, đôi mắt sáng long lanh nhìn chính mình, tóc dài rối tung, nhìn giống như một con cẩu a......
Bởi vì Tuyền Nại còn ở nghỉ ngơi, cho nên Phi Gian không nghĩ nhiều lãng phí miệng lưỡi tới giáo huấn nhà mình cái này vĩnh viễn làm không rõ trạng huống đều có một bộ logic đại ca, mà là phi thường nói đơn giản: "Thịt bò thiêu cùng thứ thân, ta lại làm tôm bóc vỏ canh suông. Đại ca, nói chuyện thanh âm điểm nhỏ."
Trụ Gian phi thường hợp tác thanh âm thấp xuống, hắn lúc này nhưng nhìn ra đến từ gia đệ đệ tâm tình cực độ không xong.
Chờ đến thứ thân làm tốt, canh cùng cơm cũng thu phục lúc sau, Trụ Gian mới có chút thận trọng hỏi: "Phi Gian, ngươi là muốn cùng Tuyền Nại chia tay sao?" Thân là ca ca vẫn là tương đối hiểu biết đệ đệ, Phi Gian người này từ trước đến nay lấy toàn cục làm trọng, có thể ngầm cùng Tuyền Nại kết giao phỏng chừng đã là hắn lớn nhất quyết tâm, hiện giờ bị chính mình phát hiện, phỏng chừng Phi Gian kế tiếp liền sẽ vì không ảnh hưởng thiên thủ nhất tộc mà xuống định quyết tâm chặt đứt này không thể thông báo thiên hạ liên hệ.
"......" Phi Gian nhìn Trụ Gian liếc mắt một cái không nói lời nào, Trụ Gian theo sau cũng không hề đặt câu hỏi, hai huynh đệ chi gian không khí ngưng trọng đến lệnh người hít thở không thông, cái này làm cho Trụ Gian hoảng hốt nhớ tới chính mình bị bắt cùng đốm đoạn tuyệt hữu nghị lúc sau trong nhà không khí...... Thật là, làm người không thở nổi.
"Phi Gian ——" Tuyền Nại gắt gao cau mày đau thanh âm hữu khí vô lực kêu, tiếng la lại nhẹ lại thiển, nhưng là Phi Gian vẫn là nghe tới rồi.
Ngay sau đó, Phi Gian liền xuất hiện ở Tuyền Nại bên người, nhìn Tuyền Nại ôm bụng một đầu mồ hôi lạnh sắc mặt tái nhợt bộ dáng, Phi Gian đồng tử chính là co rụt lại, hắn không kịp tự hỏi, thân thể đã tự động tiến lên ôm lấy Tuyền Nại, trên tay màu xanh biếc chakra xuất hiện, vỗ hướng Tuyền Nại bụng.
"Phi Gian, đau ——" Tuyền Nại lẩm bẩm nói, đầu củng ở Phi Gian cổ oa bên trong, toàn thân tâm ỷ lại làm vào cửa Trụ Gian nhìn chính là sửng sốt.
Trụ Gian đứng ở cạnh cửa, nhìn Phi Gian lấy bảo hộ tính tư thái một tay ôm Tuyền Nại, trên mặt khẩn trương biểu tình là chưa từng có xuất hiện quá, màu đỏ đôi mắt hết sức chăm chú nhìn trong lòng ngực người, hoàn toàn không có chú ý tới chính mình đã đến.
"Tuyền Nại, hiện tại cảm giác thế nào?" Phi Gian nhẹ nhàng hỏi.
"Khá hơn nhiều." Tuyền Nại nhắm mắt lại nói, "Chính là cảm giác toàn thân không sức lực."
"......" Phi Gian khẩn trương kính nhi rốt cuộc đi qua, sau đó, hắn bắt đầu nhận thấy được không thích hợp nhi. Thuộc hạ cái này chakra cảm giác...... Phi Gian biểu tình chỗ trống lên, hắn theo bản năng, thật cẩn thận thua điểm chakra đi vào xem xét......
Sau đó, Phi Gian hỏng mất nhìn về phía nhà mình đại ca, vẻ mặt cầu cứu!
Đại ca! Nhà mình bạn trai giống như mang thai làm sao bây giờ??!!
Tác giả có lời muốn nói: Trầm mê Hỏa Ảnh không thể tự kềm chế, tha thứ ta, quỳ xuống đất cầu xin tha thứ!
YOU ARE READING
( hỏa ảnh ) Sinh một đôi- Thiên Nhai Hắc Nhân
General FictionĐây là một cái thiên thủ phi gian cùng Uchiha tuyền nại sinh một đống hài tử chuyện xưa. Đoản, phỏng chừng hơn mười chương kết thúc. Gần nhất trầm mê hỏa ảnh, điên cuồng bổ phiên cùng tiểu thuyết. Vì thế, ta biết ta là cái tra! Một khác thiên hỏa ản...