Đã xem.........................................
"Lạch bạch! Lạch bạch!" "Rầm! Rầm! Rầm!" "JiMin hyung!! JiMin hyung! Mở cửa! Mở cửa cho em!!"
"JungKook?" JiMin nghe tiếng cậu gọi lớn, anh liền nhanh chân chạy ra mở cửa.
"JungKook.... Em....."
"Hức... TaeHyung ở đâu?"
JiMin vừa mở cửa ra, anh đã thấy khuôn mặt ướt đẫm nước mắt của JungKook. Anh ngây người ra ngạc nhiên. Sao cậu lại xúc động đến thế này?
"N... Nó ở trong..." JiMin mắt vẫn dán vào JungKook còn tay thì hướng vào bên trong. Anh ngập ngừng nói.
"TaeHyung ah! Hức..." JungKook theo hướng tay JiMin chạy vào trong. Cậu vừa khóc vừa kêu tên anh.
Trên giường, người con trai mặt mày tái mét xanh xao, TaeHyung trông thật tàn tạ. Đôi mắt anh nhắm nghiền. Môi khô nứt nẻ. Hơi thở có vẻ rất yếu ớt.
"TaeHyung! Kim TaeHyung! Anh tỉnh lại ngay cho tôi! Huhu! Anh đừng có mà giả bộ! Mau tỉnh lại! Huhu!" JungKook khóc nức nở, không ngừng lay cánh tay anh.
"JungKook..... Em có gì thì nói với nó đi.... Anh e rằng..... Sẽ không còn bao lâu nữa ....." JiMin đi vào trong, anh ngồi xuống cạnh JungKook ảo não nói.
"Sao có thể..... Rõ.... Rõ ràng hồi sáng anh ấy còn rất bình thường mà!" JungKook hoảng hốt giương con mắt ướt đẫm lệ nhìn JiMin.
"Sáng nay anh đưa nó vào bệnh viện kiểm tra thì phát hiện.... Nó bị ung thư máu thời kì cuối....." JiMin từ từ thông báo cho JungKook biết. Khoé mắt anh như thể có một tầng nước mỏng.
"Hức..... Cái.. Cái gì..... Hức hức... TaeHyung! Anh mau tỉnh xác nhận lại cho em! Sáng nay anh khoẻ lắm mà! Anh còn đỡ con Thỏ béo như em tiếp đất an toàn nữa mà! Sao.. Sao giờ lại thế này...." JungKook nước mắt tuôn rơi không ngừng. Cậu ôm lấy anh nghẹn ngào.
"TaeHyung... Em thích anh... JungKook thích anh...rất nhiều... Tất cả... Chỉ là em cố tình làm vậy thôi... Ban nãy, khi DaeHo ghé qua, em chỉ nghĩ anh đang đùa... Không ngờ... Không ngờ JiMin hyung lại nói anh thật sự gặp chuyện... TaeHyung! Anh mau tỉnh lại đi mà! JungKook thật sự rất thích anh!" JungKook dúi đầu vào bụng TaeHyung. Cậu đau khổ nói.
"Thật không?"
"Thật..... Hả?" JungKook con tim đang đau đớn bỗng dưng từ đâu giọng TaeHyung phát lên. Cậu liền ngẩng đầu dậy, khuôn mặt hớn hở như hoa của TaeHyung nhìn chằm vào cậu cười tươi.
"Sao anh..." JungKook ngơ ngác.
"Hahaha! Ôi cười chết tôi! TaeHyung! Sau này mày đừng có bảo tao làm ba cái diễn kịch này nữa! Tao thật sự không chịu nổi đâu!" JiMin không nhịn được liền cười phá lên.
"Ơ... Ra... Ra là hyung với anh ta cấu kết lừa em!! Hai người đúng là quá đáng!" JungKook hiểu ra vấn đề, cậu tức giận đứng bật dậy rồi xoay người bỏ đi.
"Kookie! Anh xin lỗi!" TaeHyung thấy cậu tức giận, liền ba chân bốn cẳng hất chăn ra rồi chạy theo níu lấy cánh tay của cậu thanh niên.
"Bỏ ra!" JungKook vùng vằng hất tay TaeHyung ra, một chút cũng không thèm quay đầu lại, cứ thế mà trở về phòng.
"Kế hoạch của mày chỉ thành công một nửa! JungKookie đã giận rồi!" JiMin lắc đầu.
"Tao sẽ xin lỗi em ấy! Cảm ơn mày đã nói cho tao biết Kookie thích tao!" TaeHyung nhếch mép cười.
"Tao cũng chỉ muốn giao JungKookie cho mày sớm thôi! Chứ em ấy cứ lấy cớ là thích YoonGi rồi than thở với tao về mày thật là mệt lắm!" JiMin thở dài kể lể.
"Thỏ con của tao thật đáng yêu chết được~" TaeHyung hạnh phúc, đôi mắt của anh chung thủy dán vào ảnh của JungKook mà ngắm nhìn.
JiMin đã nản nay còn nản hơn. Nãy giờ nói muốn khan cả cổ mà thằng bạn không thèm nghe. Chỉ biết tới em người thương của nó. Số anh sao lại khổ đến thế này!
.............................................
ktthyung
♡ 💬 ↗
Người thích pakjimin, minyunki, hobijung và 1.541.141 người khác
ktthyung Xin lỗi em :< Cục cưng à :<
Xem tất cả 761.651 bình luận
taehyungkim: TaeHyung oppa có người yêu rồi hả??? ㅠ﹏ㅠ
taetaehyung: ai là cục cưng của anh ấy vậy ㅠ﹏ㅠ
kim_tae_hyung: tôi muốn chết ╥_╥
⇨taetaehyung: cậu định chết ở đâu tôi cũng muốn đi 〒▽〒
⇨babytaetae: sao anh ấy lại up status này để trái tim chúng ta vỡ vụn? (ಥ_ಥ)
⇨taehyungkim, taetae+29likestaekimcute: @ktthyung em có thể bắt cục cưng của anh không? :>
⇨ktthyung: Không được đâu nhé! ;)
⇨taekimcute: ôi mẹ ơi O_o TaeHyung oppa rep cmt của tôi >3<
⇨umekim: ah ghen tỵ quá ><
⇨jeonkimtae: @ktthyung cục cưng của anh tụi em có biết không? :>
+3960 comments🐯ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ🐯
//Auh auh ra là..... ;>//
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓽𝓪𝓮𝓴𝓴𝓾𝓴 | ⓣⓔⓧⓣ ✿ CHAT WITH CRUSH?
Fanfiction➴ Jungkook và Taehyung vốn quen biết nhau từ hồi học cấp ba, Taehyung cũng đem lòng yêu cậu từ đó nhưng khoảng thời gian ấy lại không cho phép anh bày tỏ tình cảm với cậu. Bẵng một thời gian sau, khi cả hai đều đã lên đại học, Taehyung mới biết tin...