CHAT WITH CRUSH #24

10.7K 1.2K 42
                                    


jjkkook: Anh dẹp ngay cho em!! >:(

ktthyung: [Hệ thống] Yêu cầu đang được xác thực. . .

ktthyung: [Hệ thống] Chấp nhận yêu cầu trừ khi cậu phải mở cửa cho KIM TAEHYUNG vào trong. CÓ hay KHÔNG

jjkkook: KHÔNG

ktthyung: [Hệ thống] Lỗi xác nhận. . .

ktthyung: [Hệ thống] Chấp nhận yêu cầu trừ khi cậu phải mở cửa cho KIM TAEHYUNG vào trong. CÓ hay KHÔNG

jjkkook: KHÔNG

ktthyung: [Hệ thống] Lỗi xác nhận. . .

ktthyung: [Hệ thống] Chấp nhận yêu cầu trừ khi cậu phải mở cửa cho KIM TAEHYUNG vào trong. CÓ hay KHÔNG

“Ngon vào đây đi rồi biết!! Em không ngũ mã phanh thây anh em không phải Jeon JungKook!!” JungKook hậm hực nhìn vào điện thoại hét lên.

jjkkook:

ĐƯỢC CHƯA??

ktthyung: [Hệ thống] Yêu cầu thành công

ktthyung: Mở cửa cho anh, bé con ơi~ ;)

Đã xem

“Hừ... Hừ... Jeon JungKook mày phải bình tĩnh! Không được để máu dồn lên não! Như vậy sẽ rụng tóc trọc đầu!” JungKook ngồi trên giường hít thở sâu, hành động mà dân gian thường bảo là ‘khí tụ đan điền’.

Sau một hồi ngồi trấn tĩnh, JungKook cũng nhấc chân ra mở cửa cho cái con người kia.

“Cạch”

“Kookie à~” Vừa mới thấy cậu ló đầu ra, anh đã nhảy tới ôm chầm lấy cậu.

Đột nhiên bị anh ôm chặt không khỏi khiến JungKook bất ngờ. Cậu ngây ngô đứng im một lúc rồi sau liền đẩy anh ra. Miệng nhỏ không ngừng mắng.

“Kim vô sỉ!”

“Kim mặt dày!”

“Kim gian xảo!”

“Kim xấu xa!”

“Kim... Ưm...”

Lời tiếp theo chưa kịp nói ra đã bị giữ lại trong miệng.

JungKook mở to mắt nhìn nam nhân đứng trước mặt. Môi mỏng áp lên môi cậu. TaeHyung bắt đầu một nụ hôn triền miên sâu sắc.

Trước cửa phòng 301 của kí túc xá nam, hai người con trai thân mật trao nhau nụ hôn đầu của mình.

Sau một lúc hôn say đắm, TaeHyung khẽ đẩy đầu JungKook ra, ngắm khuôn mặt ửng hồng vì xấu hổ của cậu.

Anh cười ôn nhu rồi vươn tay nựng hai má bánh bao phúng phính kia.

JungKook chu môi rồi cất cái giọng mèo con ra nói với anh.

“Cái đống tin nhắn lúc nãy là thế nào?”

“Chỉ là một trò chơi thôi. Em đừng để ý.” TaeHyung cười cười rồi vuốt tóc cậu.

“Anh phải chịu trách nhiệm với em đó!” JungKook bỗng dưng lên tiếng.

“Trách... Trách nhiệm?” Khó hiểu trước câu nói của cậu. Anh ngớ mặt ra hỏi lại.

🐯ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ🐯
//Lời bào chữa cuối cùng: thề luôn, đây là chap cuối liên quan tới OUTCAST tin tui đi :v//

𝓽𝓪𝓮𝓴𝓴𝓾𝓴 | ⓣⓔⓧⓣ ✿ CHAT WITH CRUSH? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ