end

145 4 0
                                    

Lâm Dư thật sự khóc:"Làm gì nha......"

Hướng vị vân nói:"Trợ ta phản hồi Xuân Thu khi Ngô quốc !"

Vũ lại biến lớn , nghỉ ngơi một ngày khảo sát đội tại trong doanh trướng chỉnh hợp tư liệu, chỉnh hoàn không có việc gì, liền bắt đầu thấu cùng nhau đánh Poker. Tiêu Trạch bắt đem bình thường bài, nghiêm túc ngoạn nhi cũng có thể thắng, thế nhưng hắn không quá nghiêm túc.

Lừa dối đản từ sớm liền đi trong sơn lâm thăm người thân , vài giờ quá khứ còn không trở về, xem ra cùng kết bái đại ca rất có trò chuyện. Đến phiên chính mình ra bài, tùy tiện ném nhất trương, hỏi:"Đều tưởng gia sao?"

Đại gia phân phân nói muốn, ngoại trừ trong lòng nhớ thương gia nhân, ai không tưởng nước ấm nhuyễn giường ở nhà đợi đâu. Tiêu Trạch thua, đem còn lại bài nhất lược liền đứng lên, hắn đi đến doanh trướng khẩu hướng xa xa vọng, lại vẫn không trông thấy Lâm Dư thân ảnh.

Ba ca nói:"Tiêu đội, tiểu dư có phải hay không trực tiếp hồi chỗ ở , dù sao cũng muốn ăn cơm trưa ."

Thật khiến ba ca đoán trúng, Tiêu Trạch bung dù trở lại Phạm Hòa Bình gia thời điểm, thấy các tại cửa giày đá bóng, hài thượng đều là nê, vừa thấy chính là từ sơn lộ lý tranh đi ra .

Hắn đẩy cửa vào phòng, chỉ thấy trên giường cổ bao, Lâm Dư cuộn mình , quang lộ một viên đầu đỉnh."Lừa dối đản, ngủ?" Hắn đến gần thượng giường, đem chăn lay khai,"Làm sao, đông lạnh ?"

Lâm Dư hai mắt trống rỗng:"Ca, ta quán thượng sự nhi ."

Tiêu Trạch tưởng nhạc:"Nói nói."

Lâm Dư liên tục tính trống rỗng:"Không thể nói."

Tiêu Trạch không quen tật xấu:"Vậy ngươi nghẹn ."

"......" Lâm Dư trừng tường, hắn trở về đã nửa giờ , tư thế vẫn không biến, hoàn toàn yên lặng trạng thái có trợ giúp hắn tự hỏi. Hắn tự hỏi rất nhiều, về hướng vị vân người này, về hướng vị vân mà nói, về kia tương kim quang lòe lòe tài bảo.

Hắn gặp qua quỷ, còn có thể thuật đọc tâm.

Thuyết minh vũ trụ hạo hãn, không ai có thể kết luận cái gì tồn tại, cái gì là vớ vẩn.

Kia hắn thật sự có thể khẳng định xuyên việt không có khả năng phát sinh sao?

Lâm Dư khỏa nhanh chăn, trên người trầm xuống, là Tiêu Trạch áp xuống dưới. Hắn trắc nằm, bả vai đỉnh Tiêu Trạch lồng ngực, Tiêu Trạch nghiêng đầu liền có thể thân thượng hắn hai má. Nhưng là hắn không có tâm tình làm đối tượng, mãn đầu óc đều là Huyền học, đều là tiền mặt cùng vàng thỏi.

Tiêu Trạch thấy ra không thích hợp, đem Lâm Dư bài thành ngưỡng mặt hướng lên trên, hỏi:"Hồn nhi ném? Ngươi không phải đi tìm kết bái đại ca sao, hắn với ngươi trò chuyện cái gì ?"

Lâm Dư ủy ủy khuất khuất :"Không thể nói."

Tiêu Trạch nhíu mày "Thích" một tiếng:"Lừa dối đản, hắn muốn là nói cho ngươi bí mật không thể nói, kia liền không nói, dù sao ta cũng không hảo kì. Nhưng ngươi muốn là bị khi dễ , tất yếu phải nói cho ta biết, biết sao?"

Không đường thối lui- by: Bắc namWhere stories live. Discover now