Chap 13

4.1K 261 5
                                    

- Anh....anh...!!!! Sao anh dám lấy fist kiss của tôi hả?!!!!!- Cậu đỏ mặt đẩy hắn ra.

- Ha ha, fist kiss của em anh lấy từ lâu lắm rồi! Còn đâu mà giữ như thật!- Hắn hai tay nhét túi quần, cười cười nhìn môi cậu bị sưng đỏ. Về phía Lộc Hàm và Thế Huân, đang tình tứ thì giật mình vì một tiếng hét thật là thâm thuý.😨😨

- TÊN BỆNH HOẠN NHÀ ANH!!! RA NGOÀI!!!!- Sau đó là hình ảnh hắn bị đá tung mỏ ra bên ngoài phòng bệnh, nhìn thật là bi thương...

- Thiện tai thiện tai. Xán ạ, All những chuyện mày làm, là do ĂN Ở cả đó!- Thế Huân chắp hai tay lắc đầu nhìn hắn nằm lê lết dưới đất.

- Mày lại làm gì người ta chứ giề? Vừa mới tỉnh lại đã bị thằng DÂM DÊ như cậu lợi dụng. Haizzzz!- Lộc Hàm hùa theo, bây giờ trong đầu hắn tồn tại hai chữ: DÂM DÊ và ĂN Ở của cặp vợ chồng nhà kia nói.

- Chung - Nhân!!!- Hắn rút điện thoại ra một cách thần thánh rồi Alo cho Chung Nhân.

- A..l..o..., tao....xử.....xong....rồi...!! Nhà thằng này làm gì mà lắm dòng họ thế không biết!!!!- Chung Nhân thở Hồng hộc.

- Tao Cần xử thêm!- Hắn lạnh lùng nói.

- THẰNG KIA!!! MÀY KHÔNG THƯƠNG CHO BỐ MÀY CÁI À?!! CHẠY ĐI CHẠY LẠI, CHẠY TỚI CHẠY LUI, CHẠY TRÁI CHẠY PHẢI, CHẠY NHƯ THẰNG ĐIÊN MỚI RA TRẠI, THẬM CHÍ TAO PHẢI LÊN TẬN PHI CƠ RIÊNG ĐỂ XỬ CẢ EM CỦA EM HỌ NHÀ NÓ BÊN MỸ. MÀY CÓ CÒN COI TAO LÀ BẠN KHÔNG MẠI?!!!!! GIẾT GÌ MÀ GIẾT LẮM THẾ? TÍNH CHO DÂN SỐ NƯỚC MÌNH GIẢM ĐI À? HAY MUỐN DÂN SỐ TRONG NHÀ TÙ TĂNG THÊM MỘT NGƯỜI?!!- Chung Nhân gào như mấy bà cô đi karaoke hát "Duyên phận", không biết rằng Hắn đang âm thầm chảy máu tai....

- Có Cần tao giết luôn mày không? Tự tay tao làm luôn hay để mày làm?- Hắn lau tai nói.

- Dạ anh anh giết ai nói đi em làm ạ!- Chung Nhân lật mặt như lật bánh, Dạ Dạ Vâng Vâng với hắn.

- Tốt! Em trai ngoan~ Đến đây xử cho anh hai cái đứa ngồi trước mặt anh mau! Làm nhanh có thưởng!( Au: Tiêu đời nhà HunHan!)

- Thằng.... thằng kia.... mày.... mày tính làm gì vợ chồng nhà tao?- Thế Huân ôm Lộc Hàm run lập cập.

- Này thì DÂM DÊ này, này thì ĂN Ở nhá! Ở lại mà tận hưởng!- Nói xong Hắn nhếch mép đi về nhà thu dọn đồ đạc, chuyển đến ở hẳn trong bệnh viện:v.

-------------Hú yè----:))-------------------
Mianne mn nhé, Au Cần học ngay lập tức nhưng cái tay lại cứ muốn viết chap ms cho mn! Nên nó hơi ngắn một tẹo. Yên tâm, chap sau sẽ có ngọt mà!!! AU HỨA ĐÓ!!!!

KAMSAMITA ~!* cúi đầu*.

[Shortfic] [Chanbaek] Bạch Hiền , trốn tôi dễ vậy sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ