Naranasan niyo na bang maiwan sa ere? Maiwan sa hindi malamang dahilan. Now here i am at the bar... my friends don't know what happened so im alone. Di ko alam ang gagawin ko ngayong nahihilo na ako dahil sa ininom kong drinks, first time ko lang rin. 18 na ako mag na-19 na sa isang linggo and thatis our anniv. sayang wala na siya pinalitan na niya ako sa impakta niyang babae.
"One sho—" bago p ako matapos sa sasabihin ko may tumabi na saakin na lalaki, may kagwapuhan naman pero mas gwapo siya kesa sa ex kong makapal ang mukha.
"Can we dance?" Nakangiting sambit niya. At sa hindi ko na nga ma control ang sarili ko di ko na siya sinagot at nag direysyo na sa mga nagsasayawan sumunod naman sa akin ang lalaking di ko kilala.
Sayaw lang kami ng sayaw hanggang sa halikan ako nito naki samanalang ako at itinuloy ang paghalik sakanya. Minutes passed huminto na ako paalis na sana ng hilain niya ang kamay ko na hinalikan ulit ako. Huminto siya saglit at sinabing " hindi mo ba alam na sex bar ang bar na ito?" Napatingin naman ako sa iba na naghahalikan na parang sila lang ang mga tao dito parang naghuhubaran na nga eh. Sht.
Hinalikan niya ako at hinawakan ang likod ko pababa sa may puwet ko para itulak niya ako at ipagdikit kaming dalawa. Naramdaman kong pinag pipisil na rin niya ang puwet ko.
Nagpumiglas ako sa paghalik at sinabing "Pwede bang huwag dito? Sa ibang lugar nalang"
So ito na pumayag na akong makipag one night sakanya in short sex
——————————
YOU ARE READING
Warining: One night stand?!
RomanceAll about one night stand you know about it right? So it means it is a sex srtory... Tagalog