Dinala niya ako sa kotse niya pagkapasok na pagkapasok palang namin ay nagnadali na siya halikan ako pababa sa leeg ko. Hinubad niya ang suot niyang polo at dahan dahan niyang hinubad and aking suot na dress.
Nang mahubad niya ito ay pinag piyestahan niya ng halik ang aking dibdib at dahan dahan ipinasok ang kamay niya sa aking bra at ipinaglaruan yun at dahil medyo masakit ang paghawak niya ay hindi ko mapigil ang mag moan.
Dahan dahan niya rin naman ito ipinunta sa likod and sa sobrang bilis ng pangyayari wala na ang bra at panty ko hinahalikan niya ako sa dibdib pababa sa aking hita na dinidilaan ito ang isang kamay niya ay nandoon sa suso ko at ipinaglalaruan iyon at ang isa naman ay pinalalaruan ang pekpek ko at ipiaiikot ang daliri dito. At dahil lumalakas ang mga pinaglalaruan niya ang napapalakas din ang pagmomoan ko. "Uhh~ Uhh~"
"Wag kang mahihiya. Im Tyrone"
"Gianna" nanghihinang sabi ko.
Di niya pa rin hinuhubad ang kanyang pantalon kaya ako na ang gunawa noon tinaggal ko ang sintoron niya at itinaggal ng dahan dahan ang pantalon niya. Unti unti ko rin hinubad and brief niya.
Nakita niya atang wala akong ginagawa kaya hinawakan niya ang kamay ko at pinahawak sa akin yung pahaba niya. Wow! Ang haba ahh! Ano ba yang sinasabi ko!
"Wag kang mahiya gawin na natin ito. Nakahubad naman na tayo bat di pa natin ituloy?" Sabi niya.
Kaya mabilis ko siyang hinalikan kaya habng naghahalikan kami ang kamay niya ay ipinapaikot pa sa pekpek ko. Ibinaba niya ang halik niya sa labi ko at hinalikan ako sa leeg ko pababa sa dibdib ko ng makaabot na siya sa aking suso ay kinagat niya ang aking nipple at sinipsip ito ganun din ang ginawa niya sa isa.
Kaya hanggang sa pababa ng pababa hanggang sa makaabot siya sa aking pekpek at dinilaan niya ito. Nagiba kami ng puwesto nasa ibaba siya at ako naman at nakataas sakanya pero magkabaligtaran.
Para ako ay mapaglaruan ang pahaba niya siya naman ay para oaglaruan din ang ang puwet at pekpek. Dinilaan ang sakanya at nararamdaman ko na rin ang pagdila niya sa pekpek ko. Sinubo subo ko ang sakanya.
Nang magsawa na kami ay umayos na siya at tumalikod sa akin pinadapa naman niya ako dahan dahan niyang ipinasok ang pahaba niya at dahan dahan din itong parang papasok at ilalabas ulit. Kaya sa pagpalakas na ay di ko na talaga mapigilang mapamoan "Uhh!~ Uhh!~" parang mapapaluha na ako sa sakit.
"Uhh~" nanghihina na ako sa ginagawa niya at nahihilo na rin dahil sa mga pinaggagawa namin at napadami ako ng inom. Tinuloy niya pa ito hanggang sa makatulog kaming dalawa.
————————-
YOU ARE READING
Warining: One night stand?!
RomanceAll about one night stand you know about it right? So it means it is a sex srtory... Tagalog