Chapter 2-He saves the Day

375 4 0
                                    

Chapter 2- He saves the day

Nababadtrip man, pumasok pa din kami ng nakangiti sa classroom naming.

Pagbukas naming ng pinto, kumalabog pa. HAHAHA. All eyes were on us. Lagi naman.

First subject – si Tita Vice ang teacher. Yeah, bakla man ‘yun xD

*door opens*

Tita Vice: And it is very important for you to---- ehmaygawd. Why late?

Yen: Grabe ka tita, ganyan ba pambungad message mo samin? Ni hindi mo ba kami namiss?!

Tita Vice- Ay sorry naman. Oh halika, hug mo ‘ko.. hug mo ‘ko..

*Ginaya ung kay Karen sa PBB xD*

Julia: Wow!! PBB TEENS!!??!!?

Ako: Karen?! Is that you?! HAHAHAHAHA!!

*SILENCE*

Napalingon ako sa klase. Kanina pa pala sila nakatitig sa’min.

Aaaaaw. Awkwaaaaaaaaaaaaaaard. Ang ingay pala namin. Pero may naka-catch ng attention ‘ko na lalaki. Nakayuko siya sa desk niya. Ay ikaw kuuuuya?! Di nakikinig e, barubal.

Tita Vice:  Uu na. Sige upo na kayo. Maya nanaman ang chikahan pag break time. Dami pa papuchu-puchu e. aaaaaaaaaaaaaaaaay! :”>

Nagtinginan nalang kami nila Yen at tumawa. Wala na kaming nakita na vacant seats kundi sa tabi ng barubal na studyante :DD

Inunahan ako nila Julia at Yen. Nag-beeehlat sila kasi wala na akong choice kundi ang umupo sa tabi ng barubal na boy. Lalala, pag guwapo to maglalaway sila.. HAHAHA!!

Nagsimula na magbasa ng libro si Tita este Ma’am/sir? HAHAHA!! Whatever. Nagulat ako ng mag-inat ‘tong katabi ko. Hala pa-obvious na natulog.

Napalingon ako sa kanya at parang *booooooooooooogsh* napatigil sya sa pag-iinat ng mapansing nakatitig ako sa kanya.

Ang pogi niya mga bregs :”>

Tita Vice: And after that procedure, what’s next? Uhhhhhhhhhhm, KATHRYN!!!!

Para akong binuhusan ng malamig na tubig. Ung fresh from the freezer? TT^TT  grabe..

E ayoko naming makahalata si Tita, kaya sumagot akon g confident pero nabubuang J

Tumayo ako ng may kasamang 200% na confidence. Wooooooooooooh.. //wrist. Good luck sakin.

Nung nakatayo na ako, nakatingin lahat…..

AAAAWKWAAAAARD //wrist again? TT^TT

Napatingin ako dun sa boyayush na pogi na barubal. May tinype sya sa IPhone nya at pinakita sa akin ang sagot.

Gather information”

Ako, na shushunga shunga, edi sinagot ko na rin. //oh-ow.

Ako: Gather information..

Silence..

Silence..

Tita Vice:  Wow ha? Nakikinig ka pa pala sa lagay na lumulutang ang isip mo. kBye. Okay let’s continue the lesson..

Blah blah…

Blah blah…

Tita Vice: GORABELS NA. :DD

Julia: Yen, pasamang CR bilis..

Yen: Nagmamadale?!!? Tara. Kath, sunod ka nalang.

At iniwan na nila ako. Pssh. Natutulog nanaman tong katabi ko, whatta?!

Ako: Oy. Gising na. it’s lunch time na kasi.

Tumingala sya, and OMOGOWD. *U*

Sya: Ah, salamat J

Ung sumabog? Ako un. AKONG AKO. :”> y u so pogi huh?!

Ako: Ah, welcome. Kathryn nga pala. Ikaw?

Sya: Daniel J nice meeting you. Kakilala mo bestfriend ko nung bata pa ako. Kahawig mo nga din e.

Ako:  EH?! Baka ako yun. Dejoke. HAHA! Di ka maglalunch?

Sya: Ah sabay nalang tayo. Tara!!

At walang ano-anoy, kinaladkad nya ako. :”>

I dunnoo y I’m not nagagalit, pero all I know is I’m happy in this moment J

Crush tawag dyan Kath. Tama ba? Hay nako. FOR THE FIRST TIIIIIIME :D

My Girlfriend is A Gangster (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon