Pwede ba kitang HARAnahin ? - Love Confession

207 12 26
                                    

Hara,

Ayoko ng magpaligoy-ligoy pa. Ewan ko ba sa sarili ko ba't ako naging ganito kahit net working site man 'to. Dunno. Una kitang maka-usap nung nag post ka sa MB ko ng "I love you" nagulat ako at first. Pero naki-ride ako sa trip mo. I posted to your wall na "I love you too.." Then nung makita ko sa baba ng MB mo dare lang pala. Napatawa ako kasi nabiktima mo ako. Nung una inisip ko pagti-tripan din kita kagaya nung ginawa mo sa akin. Pero hindi e. Ilang oras palang kitang nakaka-usap MB TO MB mas lalo akong napupukaw na kilalanin ka. Nung una "crush" lng hanggang sa mging "Like" then hanggang sa maging cheesy kana rin sken ang gay nga e. Kinikilig ako na parang ewan. Inaasar na ako ng kapatid ko na para daw akong ewan na nakangiti sa tapat ng monitor. Pakshet! hara. Anong ginawa mo sa akin? Ginayuma mo ba ako?! Kung ginayuma mo man ako napaka-tinding gayuma naman yan. Hara.. Hindi kita minamadali. Kahit pahirapan mo pa ako kahit umabot pa ng buwan, taon o dekada itong panliligaw ko sau. Okay lang basta sayo. Ikaw lang hara wala ng iba. Maraming salamat rin sa mga taong nahihingan ko ng mga cheesy lines na paminsan corny na. Pero napapakilig naman si Hara. Handa akong ma-reject hara tatanggapin ko yun. Pero sana kahit 50% ng feelings para sa akin meron ka, Kung alam mo lang na kating-kati na ako tawagin kang GRAMPY. Tpos tatawagin mo rin akong GRAMPS. Aish! ang gay ko na namn. oh eto na! ayokong mapagod kang magbasa!

Hara.. Pwede kana bang HARAnahin?

-SUHO

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

SHEYMS. HAHAHAHA ! MASKI AKO TINATAMAD AKONG BASAHIN 'TO, PERO INFAIRNESS HA ! NOVELA AT MABILIS MAG-TYPE. HAHAHAHAHAHAHA ! XD SO, HARA. BASAHIN MO 'TO NANG BUONG-BUO. AYAN ANG SUGGEST KO. K. NAKA-ISTORBO AKO SA MOMENT NIYO. HAHAHAHA ! BYE ~

~ GODDESS ACTRESS ♥

♥ Random ni Ulzzangera ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon