</3 - Love Confession

158 11 54
                                    

Eto na. Mic test, check check. Ehem, crush ko po si Sooyoung. Di man niya alam 'to, pero gusto ko lang ipaghiwatig ang totoong nararamdaman ko. Naging kaibigan ko siya, malapit na kaibigan. Pero ewan ko ba, kung higit pa sa kabigan ang tingin niya sakin kasi ako, oo. Gusto ko siya.

Hays. Di naman lahat ng love story may happy ending diba? Sasabihin ko na sana yung totoo sa kanya. Nang may nangyaring di tama bago pa dun. At ang mas masama pa dun ay, sumunod pa ako. Yung nakisabay rin na hindi man lang inisip ang nararamdaman sa taong gusto ko, lalo narin sa taong pinakikisabayan ko.

Para sa babaeng sinasabayan ko in short, I flinged her. Paano ko ba 'to sasabihin? Hays. Nagsimula ang lahat ng ito dahil sa appa mo. Hahaha leshe. Yung shipping at yung mga inutos ng appa mo magpost sa MB ko na liligawan raw kita. Sinabayan ko naman, na hindi nag-iisip. Ayan tuloy, naging komplikado na buhay pagibig ko. Ang tanga ko no? Gago pa. Hays, Minyoung? Paumanhin. Sorry. Nang dahil ginawa ko 'to sayo. Sorry sa lahat na ginawa ko. At sorry na pinaasa kita. Alam ko, maraming magugulat at magagalit sakin. Bahala na kayo, sasapakin o bugbugin niyo man ako. Tatanggapin ko. Sa totoo lang, wala akong espesyal na nararamdaman. Meron namang masayang vibe, masayang vibe sa pagkakaibigan. Sorry talaga. Nasa wishlist man kita pero hiling ko lang iyon. May nauna. Hays. May sinaktan nanaman ako. Ang tanga ko. Sarap magpakamatay. Sana maintindihan mo. Salamat. Sorry. Sorry sa lahat ng ginawa ko. I'm sorry, Minyoung.

Di ko kayang magsinungaling sa nararamdaman ko, sa nararamdaman ko kay Sooyoung. Yeah, it's gay. But that's how it is. At Sooyoung? Sana malaman mong crush na crush kita slash gusto slash mahal. Eksdi. Paking hart hart times two times two ♥ XD Kilala mo naman siguro ako no? Bahala na nga. Di ko alam kung gusto mo rin ako. Kung hindi. Me iz going to the bar and tagay-tagay there. Hahaha. Awtsuuu.

-Kapitan ng Nalulunod na barko \m/ Kaiyak

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KILALA KITA, HOY PARDS, UMIINLAB KA NA HA ! INGAT FRE. HOHO ^O^

~ GODDESS ACTRESS ♥

♥ Random ni Ulzzangera ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon