Cám ơn bạn sakamaki_yuu đã ủng hộ tụi mình nha (^-^)
Cho mình xin lỗi vì lâu rồi ko đăng nha. Sery hiện đang phải ôn thi nên chương này chỉ có zen thôi. Mà sery lại giữ mấy ảnh của nam chủ rồi nên ko thể gt đc. Mn thông cảm nha.
___________ zen viết đây _____________
Hàn Băng Quốc
Lâm Phượng Cung
-hoàng hậu! sinh rồi ! là 1 tiểu công chúa_ 1 ma ma mừng rỡ nói
-sao con bé ko khóc_ 1 nữ nhân mồ hôi nhễ nhại, thần sắc mệt mỏi lại có chút lo lắng. Nhan sắc của nữ nhân này có phần sắc sảo, lại có chút quyến rũ như 1 con phượng hoàng.
-nô tì ko rõ nhg công chúa vẫn khỏe mạnh_ ma ma đang bồng 1 đứa bé sơ sinh nói.
-mị nhi!_ bên ngoài 1 nam nhân xông vào. Nam nhân này mặc long bào, khí thế oai nghiêm nhg nhìn nữ nhân 1 mảnh đầy nhu tình. Người này cũng đc liệt vào danh sách người có nhan sắc ko bt, cực yêu nghiệt.
-mị nhi tham kiến hoàng thượng! _ nữ nhân kia bỗng như thay đổi hoàn toàn. khí chất cao quý đã biến mất, mọi động tác đều làm người ta chán ghét.
-hài...._ nam nhân cười khổ 1 tiếng:
-mị nhi. Nàng còn giả bộ nữa sao? trước đây ta cùng nàng diễn nhg bây giờ thì đừng hòng. Lúc mới nhập cung nàng diễn rất tốt nhg giờ nàng cần diễn làm gì?_ nam nhân cười 1 tiếng hại nước hại dân nữa.
-Hàn Lãnh!!!_ nữ nhân mặt đỏ bừng, ko biết là xấu hổ hay tức giận
-hoàng hậu! hoàng thượng! tiểu công chúa, nàng ấy...
-con bé làm sao?!_ 2 người quay ra nhìn đứa bé sơ sinh kinh ngạc
Đứa bé mở to mắt, đôi mắt lam ngọc có phần ngạc nhiên. Nhg cũng chỉ trong chốc lát, đôi mắt ấy lại thể hiện sự tò mò, thích thú. làn da trắng hồng, nõn nà, ko hề nhăn nheo như nhg đứa trẻ khác. thập phần đáng yêu.
-mị nhi, nàng xem con bé kìa dễ thương ko?_ nam nhân nói rồi lại đc tặng 1 cái ánh mắt khinh bỉ từ chính đứa con bé nhỏ của mình.
-đứa bé này giống hệt em_nữ nhân cười 1 cái. Lập tức, khuôn mặt đang khinh bỉ của người nào đó liền hiện lên 1 nụ cười tăng thêm vẻ dễ thương, đáng yêu.
(zen : oa oa Ngọc tỷ cute quá ~~~)
_______phân cách 1 tuần sau____
tiểu công chúa 1 tuần tuổi của chúng ta hiện giờ đã có thể ở 1 mình. Đôi mắt lam ngọc toát ra 1 vẻ tinh nghịch. Bỗng, ở giữa mi tâm của nàng hiện lên 1 ánh màu thanh lam có hình 1 bông hoa hồng xanh rực rỡ.
Ánh sáng tắt dần 1 tiểu cô nương tầm 4t hiện ra. quỳ xuống cung kính với nàng:
-chủ nhân! cuối cùng người cũng có thể triệu hồi tôi rồi, người còn nhỏ quá rồi, thật làm nhớ đến kỉ niệm . nhớ đến khi xưa ngài . bla . bla ...._ Hàn Lãnh Băng thao thao bất tuyệt nói.
( zen: Băng tỷ chỉ Lạnh với người ngoài thui nha )
tiểu công chúa dùng đôi mắt ai oán nhìn Lãnh Băng.
___________________hết rùi ngắn nhỉ
.
.
.
.
.
.
.
.hết ròi
.
.
..
.
.
bảo hết mà
..
.
.
.
.
.
.
tui bảo hết à nha>
.
.
.
.
.
.
.
.
.____meo bảo hết rồi mà___
bye bye mn nha zen phải đi học thêm đây !!
muộn rồi trời ơi!!!!
chúc mn thi may mắn nha
nhớ ủng hộ tụi mình đó, tụi mình sẽ làm chương mới nhanh nhất có thể!
có thể sẽ có lỗi chính tả mong mọi người bỏ qua nha>
SERY VÀ ZEN
BẠN ĐANG ĐỌC
{ NP- nữ phụ- cổ đại} xuyên thành công chúa nữ phụ
RomanceTg: sery , zen ( bạn nào đọc truyện bảo bối! Em là tất cả của chúng tôi thì sẽ biết nha) Mình nói trước các bạn nào mà ko thích truyện của tụi mình thì cứ việc ấn⬅️🔙 nhé. Vì sery đã gặp nhg trường hợp là ko thích thì vào nói này nói nọ. Truyện của...