Dạ Thiên Thiên hiện tại rất bực . Rất bực. Đối diện nhỏ, cô đang khoanh tay xin lỗi thảm thiết, cùng vẻ mặt khóc ko ra nước mắt.
-híc híc . mình biết lỗi rồi , tha cho mình đi. mình hứa ... _cô chỉ tới hơi trễ thôi mà. sao giậnp dai vậy
- lại hứa mi hứa bao nhiêu lần rồi. có bao h ngươi thực hiện ko. _cô chưa kịp nói xong thì nhỏ đã chen vào, quay người bỏ đi
-oa oa oa ... mình xin lỗi mà _ cô vội vã đi theo. vẫn khoanh tay mồm xin lỗi rối rít.
tiểu lục , tiểu mai _ người hầu của thiên thiên , nhìn 2 cô bé mà nín cười muốn nội thương. có thể bớt dễ thương chút đc ko ? thật muốn khi dễ a
4 người , 2 tiểu oa nhi đi trước, 2 oa nhi có vẻ lớn tuổi hơn đi sau. đi đến đâu cũng có lời tán thưởng, cũng có nhiều sợ hãi, hâm mộ , thần tượng ,ghen ghét....
( sery : theo thứ tự giảm dần nha )
-thật ko ngờ có thể gặp Dạ gia đại tiểu thư ở nơi như thế này_. 1 giọng nói thanh thúy, có phần non nới đem theo sự ghen ghét.
- thiên thiên, ngươi quen đứa bé này sao? _ từ bộ dạng làm nũng mất mặt, cô đã trở lại vẻ mặt kiêu ngạo người người kính nể. đồng thời cũng quên mất mình cũng chính là 1 tiểu oa nhi thôi
- à đó là Vương Tiểu San ,nhị tiểu thư của Vương gia . lần trước có cùng ta đấu 1 trận . _nhỏ kể , như nhớ ra điều gì , nhỏ gãi đầu cười trừ.
-và do lười đánh nên ngươi dùng mẹo ?_ làm bạn bao nhiêu năm làm sao cô ko hiểu người bạn này dc.
- hì _ nhớ lại ...
lần đó là 2 người tranh giành 1 chiếc trâm tóc vô cùng tinh xảo ở đấu giá. cuối cùng nhỏ giành đc . Vương Tiểu San muốn đem chiếc trâm cài đầu tặng cho mẫu thân của mình giờ lại bị nhỏ lấy trước , ko chịu dc nên quyết đấu. ai ngờ nhỏ mới lên võ đài đã sử dụng gió của mình đem Tiểu San ra khỏi võ đài. vốn là phạm luật vì trọng tài chưa kêu bắt đầu nhg lại sợ thân phận của nhỏ nên ko nói gì. nhỏ cũng đưa cái trâm kia cho tiểu san vì lúc đầu cũng chỉ mua cho vui thôi chứ nếu muốn thì nhỏ có cả đống trong nạp giới kia kìa .
nhg vương tiểu san lại nghĩ là nhỏ coi thường mình nên rất giận dữ, sau lần đó liền điên cuồng tập luyện . thật ra nhỏ cũng rất tán thưởng tiểu san. còn nhỏ mà thức tỉnh hệ hỏa biến dị _ thanh hỏa. vương gia là gia tộc chuyên về luyện đan . mà thanh hỏa lại ko có sức tấn công mạnh mà chủ yếu chỉ dành cho luyện dược sư luyện đan là thích hợp nhất. vậy mà tiểu san có thể phá bỏ định lý đó. trở thành nhất linh sư, đồng thời đạt nhất y sư. chính là thiên tài trong thiên tài.
nhỏ đạt ngũ linh sư. hơn tiểu san tới 4cấp độ nên có thể dễ dàng đánh bại rồi.
hiện tại __________________
- vương tiểu san ngươi hiện tại muốn đấu với ta? _ nhỏ theo thói quen chạm chạm vào mặt mình.
- phải! _ vương tiểu san sau 1 năm điên cuồng luyện tập đạt lên tứ linh sư. vượt qua sức tưởng tuongj.
- nè , không cần đấu đâu cho cực . chứ để thiên thiên cho ngươi thấy tu vi của nó là dc. _ cô sau 1 hồi bị ăn bơ cũng lên tiếng.
-ngươi là ..._ tiểu san ít khi ra khỏi cửa nên ko biết cô .
- ta chỉ là 1 người bình thường a~~~ _ đến ko bình thường.
- ... _ tiểu san có chút nghi ngờ nhg tiểu san ko hề coi thường cô như nhg tiểu thư khác.
-nhg ở đây có chút đông người à nha~
tay của nhỏ bỗng đặt lên vai tiểu san. 1 lúc sau tiểu san kinh hãi :
- ngươi ... ngươi đạt cửu linh sư?
>>>>>>>>>end <<<<<<<<<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
{ NP- nữ phụ- cổ đại} xuyên thành công chúa nữ phụ
RomanceTg: sery , zen ( bạn nào đọc truyện bảo bối! Em là tất cả của chúng tôi thì sẽ biết nha) Mình nói trước các bạn nào mà ko thích truyện của tụi mình thì cứ việc ấn⬅️🔙 nhé. Vì sery đã gặp nhg trường hợp là ko thích thì vào nói này nói nọ. Truyện của...