[Oneshot][ChanBaek] Cuốn sổ hồng

646 31 2
                                    

CUỐN SỔ HỒNG

Author : Clover aka GrassFly ( me )

Tittle : Cuốn sổ hồng

Pairing : ChanBaek ( ChanYeol x BaekHyun )

Disclaimers : ChanBaek belong to each other

Rating : K+

Summary : Chuyện của hai đứa nhóc xoanh quanh một cuốn sổ ...

Length : Oneshot

Status : Completed

A/N : Byun BaekHyun, không liên quan nhưng cứ mỗi lần cậu post selcam là dân chúng bọn tôi lại điên đảo cả lên TTvTT

Oneshot là một phút lảm nhảm khi hè đang đến =))))))

ENJOY ~~~

Byun BaekHyun cầm trên tay cuốn sổ màu hồng nho nhỏ có thắt một chiếc nơ màu xanh nho nhỏ và cài bên cạnh một cây bút bi nho nhỏ, tung tẩy hất tóc chạy về nhà. Thật ra cũng không có gì đáng nói, nếu như vẻ mặt cậu nhóc không lấm la lấm lét như ăn trộm, hết nhìn trước ngó sau thì lại nhìn lên nhìn xuống, và quan trọng hơn là hôm nay BaekHyun không có đi cùng ChanYeol. Rồi như nghĩ ra cái gì, cậu nhóc chạy vù về nhà, đến cả một câu chào mẹ cũng chưa hoàn thành đã đạp rầm cửa phòng xuống, nhảy vọt lên giường, chùm chăn kín mít.

Ừ đó, Byun BaekHyun thừa nhận là cậu đang làm chuyện xấu xa đó, cơ mà cậu chẳng thèm ăn trộm nhật kí của ChanYeol đâu, chỉ mượn có chút xíu thôi. Cũng tại cái tên ngốc to xác đó, dạo này cư xử lạ lùng , cứ tránh mặt cậu, xong rồi trưng ra bộ mặt phởn đời, te tởn chạy theo JongIn . BaekHyun hận không thể một cước đạp chết Chanyeol. Thế là hôm nay, nhân lúc giờ ra chơi vắng vẻ, ChanYeol vừa bước ra khỏi cửa lớp, BaekHyun đã lê lê cái mông của mình đến chỗ cặp thằng nhóc ngốc nghếch ấy, lục lọi, lục lọi một lúc rồi phát hiện ra một cuốn sổ nhỏ rất khả nghi - được BaekHyun cho là nhật kí em yêu của ChanYeol, và cậu nhóc nhanh tay đút nó vào cặp mình trước khi tiếng trống vang lên một lần nữa.

_ Baekkie ah , cậu có thấy cuốn sổ màu hồng của mình đâu không ? _ ChanYeol ngơ ngác hỏi sau một hồi tìm kiếm khắp ngóc ngách của cái cặp, đè xấp đè ngửa nó ra cũng không thấy.

Phải giả vờ ... Phải mỉm cưởi ... Phải ngây thơ ... Phải không biết gì và ra vẻ quan tâm chút ...

_ Cuốn sổ màu hồng á ? Tớ không biết _ BaekHyun nhè nhẹ lắc đầu, trong khi mắt lại liếc liếc cái cặp của mình _ Cậu tìm kĩ chưa ? Mà sổ gì thế ?

_ À, không có gì đâu. Kệ đi, Baekkie chép bài mau kẻo thầy mắng bây giờ.

BaekHyun cười thầm. Yay ~ Ít nhất tên ngốc đó không nghi ngờ gì . BaekHyun quả nhiên rất lợi hại nha !

Và đó là lí do vì sao ngay khi tan học, cậu phải nhanh chóng tạm biệt ChanYeol chạy vọt về nhà, cũng là lí do mà cậu đang có mặt trên giường đọc lén.

Sổ màu hồng ?! Thật không ngờ Park ChanYeol lại có cái sở thích quái dị này, đã thế còn buộc nơ xanh trông rõ quê mùa. BaekHyun bĩu môi. Cậu chẳng muốn so đo với tên ngốc ý đâu, nhưng mà mắt thẩm mĩ của hắn đúng là không thể chấp nhận được. Liền ngay sau đó không lãng phí một giây phút nào, BaekHyun nhẹ nhàng mở trang đầu tiên của cuốn sổ, trang thứ hai, trang thứ ba, trang thứ tư, và trang thứ n.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot][ChanBaek] Cuốn sổ hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ