51 chương
Bọn hắn đã trên đường đã thành vài ngày , bây giờ đã tiến vào Kinh Thành Thành Môn .
Sắc trời dần dần muộn , bên tai là bánh xe 'Ọt ọt ọt ọt' thanh âm, Tiểu Yến Tử vẹt màn cửa sổ ra ra bên ngoài nhìn , suy tư về , ước chừng tiếp qua tiểu nửa cái Thời Thần , bọn họ liền có thể đến tới Hoàng Cung Đại Môn .
Mơ hồ , xe ngựa bánh xe coi như vượt trên một khối không Thái Bình chỉnh Thạch Đầu , chợt xe ngựa thân xe tựu lắc lư một cái , thấy vậy , Tiểu Yến Tử liền Thuận Thế để cho mình Đầu đâm vào lập tức xe núi .
Sau một khắc , trong xe ngựa mọi người liền gặp Tiểu Yến Tử che lấy Đầu một bộ rất thống khổ bộ dáng .
"Tiểu Yến Tử , ngươi đây là thế nào?"
Cùng đến thời điểm đồng dạng , Tiểu Yến Tử , khiến cho phi , Tử Vi , Hoàng Đế ngồi chung một chiếc xe ngựa , gặp Tiểu Yến Tử không đúng , Hoàng Đế lập tức kêu to: "Đỗ xe ." Lại vội vàng tìm người gọi Hồ Thái Y .
Tiểu Yến Tử bụm lấy cái trán , như Tiểu Thú đồng dạng 'Ô ô' khẽ kêu .
"Chỉ là va vào một phát , thật sự đau thành như vầy phải không?" Làm cho phi hỏi như vậy .
Hoàng Đế cũng hơi nghi hoặc một chút , hắn hợp với hoán Tiểu Yến Tử vài thanh âm, Tiểu Yến Tử nhưng lại ngay cả không thèm để ý hội.
Một bên Tử Vi lên đường: "Cách Cách từ khi bị thương đụng vào Đầu bắt đầu , vẫn nói đau đầu , có lẽ hiện tại đau đầu , cũng không hoàn toàn đúng bởi vì vừa mới va vào một phát . . ."
Nhưng vào lúc này , Hồ Thái Y mang theo cái hòm thuốc đã tới .
Hắn vốn là cho Hoàng Đế thỉnh an , lại cho Tiểu Yến Tử xem bệnh bắt mạch , lại đẩy ra Tiểu Yến Tử mí mắt nhìn nhìn .
Lần này , Tiểu Yến Tử không có lại kẹp lấy hạt đào cải biến mình mạch tượng , cho nên Hồ Thái Y cái gì cũng nhìn không ra , chỉ cảm thấy Tiểu Yến Tử đã bình thường , khỏe mạnh rồi.
Hồ Thái Y nhân tiện nói: "Hồi bẩm Hoàng Thượng , theo Cách Cách mạch tượng đến xem , Cách Cách cũng không lo ngại ."
Gặp Hoàng Đế quắc mắt nhìn trừng trừng , Hồ Thái Y lập tức đổi giọng: "Nhưng là Vi Thần trước một đoạn Thời Gian cho Cách Cách bắt mạch thời điểm , Cách Cách thì có đau đầu hiện tượng , cũng nói tự mình nghĩ nảy sinh đi một tí trước kia việc vặt , có lẽ , chính là bởi vì nguyên nhân này , Cách Cách mới có thể đau đầu đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Châu] Tiểu Yến Tử sau khi xuyên việt Trọng Sinh sinh hoạt
Lãng mạnNội dung giới thiệu vắn tắt: Tiểu Yến Tử nguyên bản không gọi Tiểu Yến Tử , nàng gọi Phương Hoa , là một gã Lý Công đại học Đại Học Sinh , đọc thuộc lòng Kim Dung Cổ Long Quỳnh Dao , là thứ Tiểu Thuyết mê . Sau khi xuyên việt , nàng trở thành Hoà...