1 những năm kia
Trong phòng đốt hun hương , Nhưng này hun hương không chút nào che dấu không được theo trên mặt giường lớn tràn ngập mà đến máu tanh mùi .
Cung nữ Thái Giám qua lại hầu hạ , bước chân lo lắng , lại lại cẩn thận từng li từng tí , sợ phát ra một điểm tiếng vang mà đã quấy rầy trên giường Quý Nhân; giường lớn bên trái trong góc , năm sáu cái Thái Y cúi đầu , ở đằng kia thảo luận cứu trị phương án , trong không khí ngẫu nhiên vang lên tiếng bước chân , dụng cụ tiếng va chạm cùng với vài tiếng xì xào bàn tán .
Phòng chỗ góc cua rèm bị đẩy ra rồi, theo bức rèm che rơi xuống , trước hết nhất đi tới là một vị mặc Hoàng Sắc Long Bào Trung Niên Nam Tử , theo sát lấy đấy, là một vị lấy phấn áo màu đỏ khuôn mặt đẹp Nữ Tử .
Thoáng chốc , trong phòng cung nữ , Thái Giám , Thái Y quỳ đầy đất , cùng kêu lên hô lớn: "Hoàng Thượng vạn . . ."
Lời nói còn không rơi xuống , liền gặp Long Bào Nam Tử không nhịn được phất tay: "Đều cho trẫm mà bắt đầu..., hô cái gì hô , nếu đã quấy rầy Cách Cách , trẫm muốn các ngươi Đầu ."Hắn trừng mắt chọn lông mày , rất uy nghiêm .
Mỹ mạo Nữ Tử ấm giọng lời nói nhỏ nhẹ: "Hoàng Thượng không đáng cùng mấy cái này Nô Tài tức giận , hay là hỏi một chút Thái Y ."Nàng thò tay đưa tới Thái Y: "Các ngươi cho Hoàng Thượng nói nói , này vị trí Cô Nương hiện tại ra thế nào rồi ."
Các thái y mỗi người biết vâng lời , lên trước trước là một vị tóc hoa râm Lão Giả , nói sau một lúc lâu , lại đi tới một vị tuổi chừng 30 , mặt trắng có râu Trung Niên Nam Tử , lại là nói nhỏ nói một tràng , thẳng nghe người đầu óc quay cuồng .
Đại khái ý tứ nên , trải qua mấy ngày nữa vài đêm cứu giúp , huyết là đã ngừng lại , cũng không nóng rần lên , chỉ (cái) muốn hảo hảo tĩnh dưỡng , cái này vị trí Cô Nương nên không có gì đáng ngại rồi.
Long Bào Nam Tử ha ha hạ xuống, tâm tình hiển nhiên đã khá nhiều , "Vậy các ngươi tựu chăm sóc tốt nàng ." Lại vừa trừng mắt: "Nếu là có cái gì sai lầm , trẫm muốn các ngươi rồi Đầu .
Các thái y lại quỳ đầy đất , nhưng cũng không dám nói chuyện lớn tiếng , trong nội tâm suy nghĩ , vị này Hoàng Đế cái gì cũng tốt , chính là thích dùng bọn hắn trên cổ Đầu đến Uy Hiếp bọn hắn .
"Ái Phi ah !" Long Bào Nam Tử vỗ vỗ bên cạnh tay của cô gái lưng (vác): "Trẫm mới từ trên triều đình trở về , đã cùng những Triều Đình đó bên trên những người kia Thảo Luận tốt rồi ."Hắn chỉ vào cách đó không xa này cái giường lớn: "Từ hôm nay rồi sau đó , nàng chính là trẫm Hoàn Châu Cách Cách ."
Trên mặt giường lớn chính là Hoàn Châu Cách Cách , là Tiểu Yến Tử , kỳ thật nàng sớm đã tỉnh , chỉ là không dám mở to mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn Châu] Tiểu Yến Tử sau khi xuyên việt Trọng Sinh sinh hoạt
RomanceNội dung giới thiệu vắn tắt: Tiểu Yến Tử nguyên bản không gọi Tiểu Yến Tử , nàng gọi Phương Hoa , là một gã Lý Công đại học Đại Học Sinh , đọc thuộc lòng Kim Dung Cổ Long Quỳnh Dao , là thứ Tiểu Thuyết mê . Sau khi xuyên việt , nàng trở thành Hoà...