Jin
"Gising na Namjoon"
"Gising na Jimin"
"Gising na Yoongi"
"Gising na Hobi"
"Gising na Kookie"
"Gising na V"Isa'isa ko silang pinuntahan sa sarili nilang kwarto nila at ginising.. Hay nako pagdating talaga sa pag-gising ang tatamad nila!!
~~~
Bumaba na sila after nilang maligo. Ako at si Manager yung nag luto ng Breakfast namin."Boys bilisan nyo na dyan at male-late na kayo"tawag samin ni Manager kaya naman dali-dali kaming pumasok sa van
Si Manager yung nag da-drive ako yung sa front seat, sa likuran namin sina Hobi, Namjoon, Suga at Jimin at sa next sina V at Kookie....
Suga
Habang nasa daan kami may nakita akong mysteryosong babae, may kasama pa syang 6 na mga babae din baka barkada/friends nya yun, nag lalakad sila papuntang school din, parang familiar yung mukha parang si-- CHARMAINE??!!? pero wag kayong mag alala di ako sure kung sya talaga yung Ok Ok lets find out...~~~~
"Good morning class! I am Miss Pegarido your adviser this year" pag-greet ni Miss"girls please stop what you are doing may bago kayong kaklase,lets meet them, Boys, you may come in"dag dag nya
Unang pumasok si Jin-hyung sumunod ako next sina V, J-hope, Jungkook, Namjoon at Jimin
Nagulat ako shet! Tama yung hinala ko si Charmaine yung nakita ko kanina! Dito rin sya nag-aaral??!!
"Boys,you may introduce yourselves"
"Namjoon! Ikaw na yung mauna ikaw naman yung leader eh! Bilis na"tawag ko
"Hi everyone im Kim Namjoon!"
"Im Kim Seokjin the worldwide handsome!!"sabay tawa ng malakas, hay nako walang hiya
"Im Your hope! Im your angel! Im J-hope or Hobi my full name is Jung Hoseok! "
"Park Jimin!.. Maliit pero wagas kung mag-mahal! "
"Im V! Kim Taehyung is my full name"
"Im Jeon Jungkook! The maknae among them all! Kookie for short"
"Im Min Yoongi Or suga for short, K.im done! "
Sunod-sunod kaming nag pakilala sa classmates naming mga babae..
"Well tapos na kayong mag pakilala,girls please intoduce yourselves also, boys, please sit dow at those chairs at the right portion"
"Im Vedsel Seung the genius among them all *winks*"
"Shanna Wu here the oldest!"
"Jane Wong here! "
"Princess Song! "
"Mia Lee the cousin of Charmaine Lee! "
"Ashley Yu the Youngest maldita,madaldal malaki yung bunganga pero maganda at ideal girl mo charot! 😂😂😂 "
"Charmaine Lee, gaya nang sabi ni Mia yes, im here cousin!"
"Well done girls! Please stand up at the back also all of you boys, I A-arrange ko lang yung seat plan ninyo"
Wutt! Really Miss bakit may seat plan pa! Hay nako!
"ok at the front Namjoon and Vedsel, next to them Yoongi and Charm--(please wag wag wag mam please maawa ka)
---yes Ms Charmaine! (really mam? Bakit sa dami ng tao dito sa room sya pa??, meron pa namang dadating diba?? Hays naman oh!! Kainis), Then at the back Hoseok, Hobi may katabi ka diyan pero mamaya pa sila dadating ok? ""yes mam! "
Wait? May iba pa sila kasi yung sabi ni mam! Hala boys bayun or girls??
"Sa tatlong upuan dyan sa right sina Jane,Taehyung and ang dadating nyong classmate ok? At the back of the them Mia, Jin and Shanna sa likuran nila yung dalawang girls na dadating and BTW 7 girls yung dadating ha? (sabi na eh mga babae! Tsk. Tsk) 21 kayong lahat dito,, sa center ng dalawang babae ikaw Jimin then sa 2nd to the last na upuan ikaw Princess, Jungkook and Ashley, and at sa last na upuan yung tatlong natitirang dadating ok? Are we clear??
"Ne, mam"
"well you can do what you want to do basta walang lalabas ng room, wala muna tayong klase first day naman eh! So bye class!"
~~~~~
Jungkook"Takte ang ingay mo! Na kakainis ka! "sigaw ko sa katabi ko, si Ashley! Hay nako ang ingay-ingay
"Hoy! Jungkook, tiisin mo ang kaingayan ko! Kung hindi mo ma tiis problema mo nayan!!!!!! " sigaw nya rin sakin
"wag mo akong sigawan-----"
"ang ingay nyong dalawa! Tumahimik nga kayo!"sabi ni Princess ,hala nakakatakot sya ha
"eto kasing si Jungkook eh"sabi pa ni Ashley
"ayo ko nang away tumahimik kana diyan! "
Kaya naman tumahimik na yung bungangerang iyon kay kainis! Kung hindi lang yan babae nako baka puno na ng pasa yan nako!
•••••••
BINABASA MO ANG
Bangtan and Us😍
Romance[Tagalog] Fanfiction Bangtan and us Support me readers!! Vote Comment Follow me and I will follow you back!! Armys!!! Welcome and ENJOY!!!! ????????