Chapter 10~ Operation: Asdfghjkl

334 14 6
                                    

{Nickie's Pov}

Kasalukuyan kaming nakahiga sa sahig ng rooftop ng SM Entertainment building kasama ang Trios, anong ginagawa namin? Wala sumisinghap ng fresh air, we just want to unwind, nakaka pagod pala maging isang K-idol.

"Saan kayo pupunta?" tanong ko sakanila ng bigla sila tumayo

"Kukuha lang kami ng pagkain *0*/ we're hungry~" sagot ni MM at nauna na kay Alex. 

"Oh Nickie ha, stay." =3= Tignan mo nga naman parang may alagang shitzu 'tong mga 'to.

Bumalik ako sa pag kakahiga, my arms are behind my head na nagsisilbing unan ko laban sa sahig.

*creeck*

"Ang bilis--Baba?--Este Benben anong ginagawa mo dito? Kung mang-aasar ka lang tungkol sa scandal namin kanina sa kitna ng highway mag day off ka muna sa pang-aaway -___- Nagpapahinga kami kaya shoo~" sabi ko ngunit hindi siya nakinig at sumagot, aba =_= Bastusan? Uupo nalang agad sa tabi ko.

"Mang aaway ka--" napatigil ako ng magsalita siya.

"Yung deal." sabi niya.

"Anong--" hutek bastos talaga si Baba.

"Nakalimutan niyo na ba? Yung deal na sinabi niyo samin na pumayag kami, yung deal na hindi kami madi-disband." he said coldly at bigla naman napaurong ang dila ko na dapat ay mangraratrat.

"Yes, alala ko pa, bakit? Anong problema?" tanong ko, kinilabutan ako ng tumingin siya sakin TTuTT Hutek baka mareyp ako--I mean baka >o> May masama lang siyang plano kekeke~.

"Don't you dare break your Promise, wag niyong sisirain ang tiwala ko sainyong tatlong baliw na walang ginawa kung'di ang mangperwisyo." Oh diba? Bait ni Benben. Napaka. As in! Sobra =_= Oh Bish please.

"Bakit mo naman natanong yan? I mean bakit mo pinasok sa usapan?" tanong ko.

"None of your business, wag kayo mag-taka kung bakit ganito kami ka-cold ni Lay sainyo dahil alam naming sa oras na hindi kayo tumupad a deal sisiguraduhin kong naka tali na agad kayo sa puno pag gising niyo." Grabe ha T.T Puno? Huhuhuhu~ Gawin ba naman kaming Tarsier o kaya Koala? OvO

"Oo, hindi naming kayo bibiguin o lolokohin kahit anong mangyari." sabi ko habang nakatingin sa mga bituin, oo nga pala siya si Galaxy Boy .Napangiti nalang ako ng maalala ko yung mga palayaw niya.

"Pinanghahawakan ko ang deal na yan dahil may tiwala ako sainyo kahit nakakakilabot kayo, sinasabi ko 'to sayo ngayon dahil may pakielam ako sa mga ka-miyembro ko." TT.TT Futa feeling ko may bagyo eh. T^T Ang lamig huhuhuhu~

"Nick--Baba!?" (MM at Alex)

EXO with the Crazy Trios [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon