Maagang gumising si Kelly para pag shopping, mamimili daw syang bagong damit kasi malapit na ang kanilang pasukan. Naligo at kumain muna sya bago pupunta sa mall. Pagkatapos nyang kumain nagpaalam na sya sa kanyang yaya.
Uhm..yaya pupunta muna ako sa mall, may bibilhin lang po ako - Kelly
Cge anak mag ingat ka dun ha?! - Yaya
Opo yaya. Ay BTW yaya, san nga pala sila mama at papa?
Aw, oo nga pala may business trip sila sa Singapore - yaya
Ay di man lang nag paalam sakin. Ay sige yaya punta na ko. BYE - kelly
Ingat -yaya
At di na sumagot si Kelly, tumakbo sya papunta sa kotse nya na kulay red ferrari. Pinaharurot nya ang kanyang kotse, malapit na sya sa MOA at sa di inaasahan malapit syang mabangga sa black lambourgini. Mabuti nakapagrpino sya. Sa galit nya bumaba sya at ang sakay sa black lambourgini ay bumaba din. Natulala sya saglit at napatitig sa guy na sobrang gwapo. Pero di sya nakuha sa kagwapuhan neto. Sa galit ni Kelly napa bisaya sya. Oo, bisaya taga cebu kaya,kaya ganun.
Ay, piste patyon ba ko nimo?! -kelly0_o HUH, anung pinagsasabi mo babae ka? -guy
(aw, nagbibisaya pala ako xD ) Papatayin mo ba ako hah?! - kelly
Ano daw?! Eh ikaw nga tong di nag iingat eh! -guy
At ako pa may kasalanan huh! >.< ( napasigaw sya )
Di nila alam na sila ang cause ng traffic dahil pumapalagitna sila sa kalsada, nagrereklamo na ang mga tao.
Shut up! Bitch -kelly YUN NALANG ANG NASABI NYA AT BUMALIK NA SYA SA KANYANG KOTSE.
GUY'S POVGago yun ah! Di nnag iingat. At ako pa may kasalanan ah. Pinagtaasan pa ako ng boses. That bitch, di pa tayo tapos. Tatandaan ko yang pagmumukha mo babaeng masungit.
READ FAN AND VOTE GUYS. YOU CAN COMMENT BELOW. :D