1.5

28 1 0
                                    

Umakyat na sya sa kwarto. Humiga sya sa pagkalaki laing kama at nagpagulong gulong. At naalala nya yung nangyari sa MOA. Pero biaglang nag vibrate ang phone nya. NU=umber lang nag nakatatak. Naalala nya yung guy na naka-away nya.Sya cguro to. TSK ang unggoy nayun. Binasa nya ang txt.

From: 0910*********

Hoy! Bukas ng gabi, sa bahay ka namin kakain. Ppuntahan kita jan sa inyo txt mo nlng complete address susunduin kita dyan mga 6:30 kailangan tapos kana kundi your'e dead.

TSK. HOY BA PANGALAN KO DIBA ALAM NA NYA NAME KO. UNGGOY TALGA.

To: 0910**********

Kung maka HOY kaha. Booby bird,unggoy, may pangalan ako KELLY. Kelly! gets mo?! Oo eto na address ko ( at binigay nya ang complete address ) SENT

Hinintay ni guy yung reply ni Kelly. At nag vibrate na yung phone nya. Pagkabasa nya nag reply sya agad.

To: Kelly (sungit)

Hoy! Kelly sungit. Hindi ako booby bird at di rin ako unggoy, sa gwapo kng to. haha..! Oo nga pala di ko ka nasabi name ko. I'm Ruzz 19 yrs. of age. Yan lam mo na name ko at di ako unggoy IKAW? Ilan taon kana nga Ms. sungit. SENT

Ringg,,,, Aw, Ruzz pala name ni unggoy. haha... Ang kapal ng mukha gwapo daw sya oh. Di.....Di nmn eh. Pero ang totoo ang gwapo nya talga at ang macho pa. Hala erase nu bayan. Pero ubod nmn ng pagkahambog. TSK. Pero gwapo sya.hahaha..! Sinave ni kelly ang number ni Ruzz, na ang nakalagay ( Ruzz unggoy )

To: Ruzz (unggoy)

Gwapo buh! Mukha ka ngang unggoy eh. Hahahahahah..! Joke. Pikon talo :P hahahahah...! Ms. sungit? d nmn eh. haha..! Aw 18 nako unggoy este Ruzz pla. Geh la ako time sayo. I'm just wasting my time, beauty rest na ako. goodnyt unggoy. Wag ka ng mag reply.

RUZZ POV

Alam nyo name ko ah. Papakilala ako ulit sa inyo. Im Ruzz Lee Half korean ako 6 foot. ang paretns ko andun sa Korea. Ate ko nlng makakasama ko dito sa maynila.

Ang tagal nmn mag reply ni Ms. sungit. tsk. Napakasungit nya,talga. Pro like ko sya, like lng ah. ANg gusto ko kac sa babae yung plaban yung kay Kelly pro sobrang masungit lang sya. Maganda rin pla si Kelly kahit sobrang sungit.. Ay nu ba tong iniisip ko. Nag vibtare na phone ko oh. Chismosa nyo talga. hahaha..!

From: Kelly (sungit)

BLAH..Blah..blah...

TSK. grabeh nmn sya makapanglait. Pero cge ahala sya di nmn totoo yun eh. Sa gwapo kng to. Tss.. Makatulog na nga. ZZzzzzz........

KELLY's POV

Naalala na nmn nya yung paghalik ni Ruzz sa Mall. Piste talgang lalaking yun. Bwiset First kiss ko yun eh. huhu...

Hmanda ka bukas Ruzz. Humanda ka! Makatulog na nga. Magkaka pimples ako sa pag iisip ng walang kwentang Ruzz na yun SHIT sya.

INBOX ME GUYS. IF NAGUSTUHAN NYO HEHE. D PA AKO MASYADONG MARUNONG.

ABANGAN NYO SA CHAPTER 2 KNG ANUNG GAGAWIN NI KELLY KAY RUZZ ^^

vote and be my fan if u want ng nmn :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 06, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm always here to PROTECT YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon