Chương 114:
Rốt cục mang thai.
Tô Y thật cao hứng, có một loại đại công cáo thành ý tưởng, nhưng cũng không lâu lắm, nàng lại bắt đầu thấp thỏm bất an.
Nàng có năng lực làm mẫu thân sao? Nàng có thể làm tốt mẫu thân sao? Mẹ, hiện thực thế giới mẹ không bên người, ai tới dạy bảo nàng nữ sự tình, chỉ đạo nàng chiếu cố trẻ con? Ở đây không có không gì không biết Baidu đại thẩm.
Nàng tâm tình hạ, bắt đầu thương xuân thu buồn, than thở, bốn người săn sóc cung nữ cùng hai người hoạt bát rộng rãi tiểu nữ bạn khiến xuất hồn thân thế võ, cũng không có thể để cho nàng hoàn toàn thoát ly tiêu hơi.
Tâm tình không tốt rất nhanh ảnh hưởng đến thân thể, nàng bắt đầu muốn ăn không phấn chấn, tinh thần uể oải đứng lên.
Âm Ngọc Phong xem trong mắt cấp bách ngực, phải đi hỏi Tiết thần y. Tiết thần y chỉ nói cho hắn: Phụ nữ có thai tâm tình chấn động lớn, dễ để tâm vào chuyện vụn vặt; nếu như nàng còn có thân, tốt nhất đem thân nhận được bên người trấn an nàng, nếu như không có, bản thân nhiều tốn theo nàng; phụ nữ có thai tâm tình không tốt dẫn đến sanh non chuyện tình là có phát sinh, phụ nữ có thai muốn ăn không tốt, thai nhi cũng sẽ dinh dưỡng không đủ, những thứ này đều phải cẩn thận.
Âm Ngọc Phong không nghĩ tới nữ mang thai phiền toái như vậy, lập tức đề cao cảnh giác.
Hôn lễ trước chuẩn bị công việc có âm lớn âm hai âm ba quan tâm, ngự y bà đỡ may tú mẹ công tượng đều lục tục hướng vạn thịnh vương phủ tập trung, hắn không có gì muốn quan tâm; xuân máy tái sinh canh phương thuốc thay đổi ra ba loại, âm bốn cùng Tiết thần y đã điều phối tốt, âm bốn cùng khác hai vị linh lực tu vi rất sâu phó lấy thân thuốc thí nghiệm, hắn cũng có thể không nhúng tay vào.
Thương Vân đảo trên không có chuyện gì, Thương Vân đảo bên ngoài thế lực đã bình thường vận tác mấy trăm năm, rất nhiều chuyện căn bản không cần hắn phiền lòng, nếu có phải hắn xử lý sự tình, hắn sử dụng
□
thuật, để cho mình bản thể lưu Tô Y bên người đọc sách, đại bộ phận ý thức chuyển dời đến
□
trên, đi đối mặt tương đối phức tạp tràng diện.
Vì vậy, Âm Ngọc Phong thực sự một ngày mười hai canh giờ đều trông coi Tô Y bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ XỨNG, ĐỘC ĐẾ TRUY THÊ
Novela JuvenilVăn án : Trước một giây, nàng còn đang cùng viết tiểu thuyết biểu tỷ thảo luận mới văn nội dung vở kịch, Một giây kế tiếp, nàng biến thành mới văn đa tình nữ chủ sinh đôi muội muội. Nữ chủ tỷ tỷ người gặp người thích hoa gặp hoa nở, nữ xứng muội m...