PART 2

3.4K 24 3
                                    

          Chương 41:

 

          Tô Y Nhân vừa mới dứt lời, liền có thanh âm của một nam tử ở nơi này cũ nát trong từ đường vang lên, "Ngươi là ai, làm sao ngươi biết sự tồn tại của ta?"

 

          Thanh âm mờ ảo âm lãnh, hình như là từ bốn phương tám hướng truyền tới.

 

          Tô Y Nhân cầm mình bích lăng pháp kiếm ngẩng đầu tìm kiếm khắp nơi, chỉ thấy từ đường đông thứ hai cây phòng trụ bên chậm rãi xuất hiện một bóng người, bóng người lờ mờ.

 

          Quỷ, nửa hư nửa thực!

 

          "Ta trải qua qua một hồi chết kiếp, từ nay về sau thỉnh thoảng có thể cảm ứng được người khác không biết sự tình." Tô Y Nhân nói, dùng đã từng lừa gạt độc đế lời nói lừa gạt quỷ.

 

          "Ngươi có tiến nhập người khác cảnh trong mơ pháp thuật đi?" Nàng lạnh lùng nói, "Ngươi ẩn vào tỷ tỷ của ta trong mộng, cùng trong mộng nàng hoan ái có đúng hay không? Thật tà ác, ở ta và tỷ phu ta trước mặt làm loại chuyện đó!"

 

          "Ta không biết trong mộng phản ứng ít nhiều gì phản ánh đến trong hiện thực đến." Phòng trụ bên quỷ kinh ngạc nói rằng. Toát ra hỏa quang chiếu xạ hắn mơ hồ trong suốt thân thể, dưới chân của hắn xuất hiện một cái rất nhạt cái bóng.

 

          Hấp thu thiên địa linh khí nhật nguyệt tinh hoa tiến hành tu chân quỷ sẽ có cái bóng a, Cửu Châu đại lục quả nhiên là một kỳ diệu huyền huyễn thế giới.

 

          Tô Y Nhân tĩnh táo nhìn, tiếp tục dò hỏi, "Tại sao muốn đúng tỷ tỷ của ta làm loại chuyện đó, ngươi là quỷ ngươi có biết hay không? Trên người ngươi tất cả đều là tử khí, âm khí, tỷ tỷ của ta cùng ngươi tiếp xúc quá nhiều sẽ chết." Bởi vì tin tưởng biểu tỷ đặt ra ít nhiều gì sẽ ảnh hưởng Cửu Châu đại lục, nàng nhất định yêu Tô Khả Nhi quỷ sẽ không làm thương tổn Tô Khả Nhi muội muội.

 

          "Ta phát hiện nàng tới, kìm lòng không đậu." Quỷ thở dài một tiếng, hồi ức nói, "Ta ở chỗ này chờ nàng đã lâu đã lâu, chờ ta mau tuyệt vọng. Ta vừa thấy được nàng ngủ liền ẩn vào trong mộng của nàng, cùng nàng ôn lại sinh tiền triền miên ân ái."

 

          "Trong miệng ngươi nàng là ai?" Tô Y Nhân lạnh lùng nói, "Tỷ tỷ của ta cũng không phải người khác thế thân!"

 

          Nàng đương nhiên biết trong miệng hắn "Nàng" là ai, nhưng nàng cho rằng, nếu như trên đời thật sự có luân hồi, luân hồi cũng là vì để sinh mệnh quên quá khứ, một lần nữa bắt đầu. Mộng Quỷ người yêu thuộc về đi qua, tỷ tỷ của nàng Tô Khả Nhi thuộc về kiếp này, còn sống ở đi qua trong trí nhớ hắn không thể làm thiệp tỷ tỷ nàng kiếp này sinh hoạt.

NỮ XỨNG, ĐỘC ĐẾ TRUY THÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ