Gặp lại cần gì từng quen biết
Tác giả có lời muốn nói :hôm nay là trung thu tiết , sửa hai lỗi chớ chữ thuận tiện xin/mời cá giả , tác giả ở nước ngoài học nghiên , có mấy bằng hữu trung thu cũng cùng ta một dạng không có về nhà , ở nơi này hạp nhà đoàn viên đích ngày , mặc dù ta mới vừa cơm nước xong trở lại , mở máy vi tính ra chuẩn bị gõ chữ , các nàng gọi điện thoại tới gọi ta quá khứ tụ tụ họp một chút , không tốt từ chối .
Dù sao cũng rất cô đơn , ngắm chu biết .
Độc ở dị hương vì dị khách , mỗi gặp giai tiết lần tư hôn .
Diêu biết huynh đệ đăng chỗ cao , lần sáp thù du thiểu một người .
________________________________________
Lộc Nan Chúc thu hồi ánh mắt , đang lúc mọi người đích nhìn soi mói xoay người nhặt lên đấu lạp , run lên phía trên dính đích bụi đất , đái chấm dứt thượng .
Mới vừa mại khai bộ tử , liền nghe đến Hạ Tần Di gọi nàng .
" cô nương xin dừng bước ! "
Lộc Nan Chúc đích khóe miệng run lên , vô lực nhắm hai mắt lại , Hạ Tần Di bước nhanh đi tới bên người nàng , hai không người nào nói nhìn thẳng vào mắt .
Hạ Tần Di thấy áo xanh thiếu nữ không nói một lời , trong lòng xẹt qua một tia quẫn bách , nàng cũng không biết tại sao mình sẽ gọi lại cái này chỉ gặp qua hai lần thiếu nữ , có lẽ là mình tâm tồn áy náy đi .
" ta xem cô nương ngươi cầm một thanh văn kiếm , gần nhất cái này trấn trên không yên ổn , cô nương nhưng là tới đầu chạy thân thích đích ? "
Lộc Nan Chúc suy nghĩ một chút , gật đầu một cái .
" có thể tìm được liễu ? "
Lộc Nan Chúc lắc đầu một cái .
" cái này trấn trên rất nhiều trụ hộ cũng thiên đi rồi , sợ là nhất thời hồi lâu mà tìm không được liễu , không biết cô nương quê quán là nơi nào ? "
Lộc Nan Chúc bị Hạ Tần Di liên tiếp chuỗi đích vấn đề làm cho lòng bàn tay toát ra mồ hôi , Hạ Tần Di nghe qua thanh âm của nàng , cho dù lúc ấy cố ý áp thấp , Lộc Nan Chúc vẫn như cũ rất chột dạ : đối phương có bảy người , Hạ Tần Di đích võ công không cần phải nói , đặc biệt là nàng mang theo đích hai vị kia , nếu như không phải là có tuyệt đối thực lực , Hoa Hạ sơn trang làm sao có thể liền phái hai người hộ đao .
Nói chuyện cái này công phu , còn dư lại mấy người cũng lục tục đích đi tới Hạ Tần Di đích sau lưng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][CĐ][Liên Tái] Xấu Xí Hiệp - Thỉnh Quân Mạc Tiếu
RomanceTrăm năm trước giang hồ , một vị trẻ tuổi Quân Mạc Tiếu trống rỗng xuất thế , một đêm đang lúc dị quân nổi lên , trở thành các thế lực lớn lạp long đối tượng . Vì tự do , Quân Mạc Tiếu với Thiên Sơn đỉnh khuất nhục các đại võ lâm danh túc Cũng bức...