Lộc Nan Chúc đích giang hồ đường
Cửa thành đóng trước , Lộc Nan Chúc vào Thanh Châu thành , đại danh đỉnh đỉnh xấu xí hiệp thậm chí ngay cả đầu túc đích tiền bạc đều không có .
Lộc Nan Chúc sờ sờ trong ngực còn sót lại đích mấy khối bạc vụn , ở ngoại ô tìm phải một chỗ ngôi miếu đổ nát , đối với tàn phá tượng thần yêu kiều một xá , lật người lên hoành lương , chuẩn bị ở nơi này tá túc một túc .
Màn đêm phủ xuống , Lộc Nan Chúc mở mắt , nắm lấy liễu trong ngực đích chuôi kiếm , mấy thở dốc đi qua , đánh từ ngoài miếu truyền tới mơ hồ nói chuyện với nhau thanh , chỉ chốc lát sau , một đám người đẩy ra cửa miếu đi vào .
Lộc Nan Chúc nghiêng đầu nhìn một cái , là một đám tên khất cái , Lộc Nan Chúc chậm lại hô hấp , nghe phía dưới tên khất cái đều tự tìm liễu chỗ ngồi xuống , sau đó bắt đầu nói đi xin ăn chuyện của tình , nhà ai cho ăn thực mới mẻ , nơi nào có thể chiếm được mấy đồng bản ......
Lộc Nan Chúc nghe một hồi , thì ra là căn này ngôi miếu đổ nát là những tên khất cái này đích địa bàn , nàng chậm rãi nhắm hai mắt lại .
" ai , các huynh đệ , ta có một cái phát tài lộ số , các ngươi có muốn nhìn một chút hay không . "
Lộc Nan Chúc ngoắc ngoắc khóe miệng , nàng trên đời ẩn thôn đích ngày khô khan lại đan điều , từ trước đi ra đều là cưỡi ngựa ngắm hoa , lần này ôm du lịch lòng của thái thả chậm bước chân , thấy cái gì cũng cảm thấy rất mới mẻ , rất có thú .
" xem một chút , đây là cái gì ......"
một tên tên khất cái từ trong ngực móc ra một tờ da dê , phía trên vẻ một nhân hòa một thanh kiếm .
" đây là cái gì , truy nã phạm sao ? Muốn chết chuyện của tình lão tử nhưng không làm ! "
" lại hai , ngươi cuộc sống này là thế nào trôi qua ? Hắn ngươi cũng không nhận ra ? "
" mang một tờ mặt nạ , người nào biết . "
Lộc Nan Chúc giật mình trong lòng , mở mắt , hơi nghiêng đầu , nhìn xuống dưới ......
năm tên tên khất cái vây quanh một tờ da dê , mượn hoàng hôn đích ngọn đèn dầu , có thể nhìn thấy phía trên vẽ đích , chính là xấu xí hiệp !
" xấu xí hiệp , biết không ? Hắn bây giờ nhưng đáng tiền nữa/rồi ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][CĐ][Liên Tái] Xấu Xí Hiệp - Thỉnh Quân Mạc Tiếu
RomanceTrăm năm trước giang hồ , một vị trẻ tuổi Quân Mạc Tiếu trống rỗng xuất thế , một đêm đang lúc dị quân nổi lên , trở thành các thế lực lớn lạp long đối tượng . Vì tự do , Quân Mạc Tiếu với Thiên Sơn đỉnh khuất nhục các đại võ lâm danh túc Cũng bức...