Phần 1

1.9K 26 5
                                    

[ không cần giống loài kỳ thị ] tác giả: Nguyệt hạ điệp ảnh

Văn án:

Phù Ly là chưa thấy qua quen mặt ở nông thôn yêu quái, vào thành sau lớn nhất lý tưởng là khảo nhân viên công vụ, danh lưu Thanh sử.

Nhưng mà...... Hắn không có đại học văn bằng, liên trung học tốt nghiệp chứng đều không có.

Cho nên, không hảo hảo học tập, ngay cả yêu quái đều tìm không đến hảo công tác.

Thoải mái hướng linh dị văn, bác quân cười, chúc xem văn khoái trá.

Nội dung nhãn: Linh dị thần quái đô thị tình duyên thiên chi kiêu tử chuyên tâm nhân sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phù Ly ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình: Hai ngàn năm không có tiếp xúc qua nhân loại xã hội ở nông thôn yêu Phù Ly, chẳng qua nhìn mấy kì tin tức phát thanh, hy sinh vô quay lại nhìn đem khảo đại học, lên làm nhân viên công vụ làm yêu sinh mục tiêu, cũng vì này không ngừng nỗ lực. Đương người mang các loại dị bảo không tự biết nghèo khó ở nông thôn yêu tao ngộ đa kim lại keo kiệt thành tính Kim Long boss, một hồi không biết nên khóc hay cười, kỳ quái cố sự như vậy kéo ra mở màn......

Tác giả hành văn thoải mái lưu sướng, sinh động thú vị. Tại của nàng phác thảo hạ, mặc kệ là nhân vẫn là yêu, đều có chính mình đặc sắc, hơn nữa tràn ngập sinh khí. Khiến độc giả ôm bụng cười rất nhiều, đối truyền thống thần thoại cũng có bộ phận lý giải.

==================

Đệ 1 chương không văn bằng

Này mùa hè phá lệ nóng bức, hai bên đường xanh hoá thụ mệt mỏi lập , thiền minh thanh khiến nhân tâm phiền ý loạn.

Đương một chiếc hào xe cùng xe máy tại dương quang sáng lạn đường thượng chạm vào nhau khi, bình thường hướng đến yêu xem náo nhiệt mọi người, trốn ở dưới bóng cây khó được nhúc nhích. Như vậy nhiệt Thiên nhi, liền tính lão công lão bà chạy, bọn họ đều không nguyện ý đi ra cửa truy.

Đi xe máy nhân đem hào xe đèn xe chàng hoa, chính hắn cũng từ xe máy thượng té xuống, đặt ở xe trên ghế sau cao bồi hành lý bao khóa kéo hỏng, bên trong gì đó rơi ra, loạn thất bát tao gì đó lăn nhất địa

"Ai !" Một tướng mạo tuấn tú, dáng vẻ lưu manh tiểu thanh niên từ trên xe đi xuống dưới, hai tay khoanh trước ngực cúi đầu xem trên mặt đất nhặt này nọ trẻ tuổi nhân,"Bạn hữu, ngươi tới bính từ ?" Hắn hảo hảo lái xe, mạc danh kỳ diệu liền từ bên cạnh thoát ra lượng xe máy đến, thẳng lăng lăng chàng hắn trên xe, hắn oan không oan?

May mà hắn là bình thường chạy, còn trang bị đi xe ghi lại nghi, không thì hắn lại muốn bị bính từ.

"Xin lỗi, là ta lái xe không chú ý." Người trẻ tuổi cũng không kịp nhặt phân tán nhất gì đó, đứng dậy triều thanh niên giải thích,"Nên phụ trách nhiệm ta nhất định phụ."

Hào xe thanh niên nghiêng mắt đánh giá thanh niên nhân này, bộ dạng ngược lại là mi thanh mục tú, chính là này niên đại ai còn xuyên phá động T-shirt? Lại nhìn trên mặt đất kia vài loạn thất bát tao nhánh cây hoa cỏ, hắn thậm chí còn nhìn đến một khối phấn hồng sắc bùn.

Không cần giống loài kỳ thị -by: Nguyệt hạ điệp ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ