Thế hôn
Tác giả: Tân Miêu
Văn án:
Sắp kết hôn Đổng gia thiếu gia đột nhiên bị tai nạn xe cộ hôn mê bất tỉnh, bất kể như thế nào cũng không muốn buông tha cho đám hỏi Đổng gia quyết định tìm một thế thân, vì báo ân, thay thế hôn mê ở giường Đổng thiếu gia, bộ dạng rất giống Đổng thiếu cùng điểu ti Lê Tây gả vào nhà giàu có, đối tượng là người đời kinh tài phiệt người cầm quyền, nhất đẳng danh môn quý tộc, nhưng là không đến một năm, hắn là cái hàng giả chuyện tình liền bị phát hiện, Lê Tây bị đuổi ra khỏi nhà, không lâu, hắn phát hiện mình trong bụng có tiểu hài tử.
Ba năm sau, Lê Tây cầu chức phỏng vấn, nằm mơ cũng không nghĩ tới, phỏng vấn quan cũng chính là này nhà công ty quan tổng tài đang là của hắn "Chồng trước "
Lê Tây: hi vọng Tạ tổng quý nhân hay quên sự, không cần nhớ mối thù của ta
Tạ tổng cầm tiểu sách vở thực nhận chân nhớ kỹ: sẽ không đâu, ta là một khoan dung rộng lượng người
Xem văn cần biết: chủ chịu, mất quyền lực ( cùng giới tính không thể hôn, nhưng công có đặc quyền ), he, xin miễn bái bảng đăng lại
Nội dung nhãn: sinh tử hào môn thế gia gương vỡ lại lành báo thù ngược cặn bã
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Lê Tây, Tạ Tuyết Tín ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: hào môn thế gia, sinh tử, gương vỡ lại lành, báo thù ngược cặn bã, Sảng Văn, thế thân
1. Thứ nhất chương
Thứ nhất chương
"Linh linh linh......"
"Ba!"
Lê Tây vuốt ve linh linh rung động đồng hồ báo thức, giãy dụa đứng lên, nhắm mắt lại ở trên giường ngồi một hồi, mới xốc lên chăn xuống giường.
Đêm qua bởi vì đuổi cảo duyên cớ, hắn một chút mới ngủ, thiết trí ngũ điểm đồng hồ báo thức, tổng cộng mới ngủ bốn giờ, này hội đúng là buồn ngủ chính nùng thời điểm, bị bắt rời giường miễn bàn nhiều khó chịu .
Lê Tây là cái độc thân ba ba, bởi vì muốn chiếu cố con duyên cớ, hai năm tiền từ công tác, bắt đầu chuyên tâm ở trên mạng viết tiểu thuyết, làm nổi lên toàn chức tác giả, trước mắt thu vào coi như có thể, hắn đến không dùng thường thức đêm, bởi vì ngày hôm qua biên tập đột nhiên làm cho hắn đuổi cảo, mới ngao đến như vậy vãn.
Hắn rời giường đi trước nhìn thoáng qua con, Lê Tuấn Quả cái hắn tiểu trư chăn ngủ an an ổn ổn , Lê Tây nhẹ nhàng đóng cửa lại, xoay người đi rửa mặt, phải đi phòng bếp làm điểm tâm .
Lục điểm nhiều, Lê Tuấn Quả rời giường , Lê Tây điểm tâm cũng làm tốt lắm.
Vốn không cần sớm như vậy đứng lên, nhưng là hôm nay hắn còn phải đi phỏng vấn, ngày hôm qua lại đuổi cảo không thời gian đem làm bữa sáng nguyên liệu nấu ăn xử lý tốt, cho nên chỉ có thể sáng sớm.
Lê Tuấn Quả ngày hôm qua nói với hắn nhà trẻ tiểu hồng trên người có cổ giác qua trứng chim hãm bánh bao hương vị, nói xong sau liếc mắt nhìn hắn, lặc, Lê Tây chỉ biết, tiểu gia hỏa này là muốn ăn giác qua trứng chim hãm bánh bao .
BẠN ĐANG ĐỌC
[liên tái] Thế hôn - Tân Miêu
RomanceThể loại: hiện đại, sinh tử, gương vỡ lại lành, cẩu huyết nhân sinh, ngụy thế thân, hào môn, sảng văn, ngược tra, 1x1, liên tái. Dò mìn: Ngạo kiều (không biết gì) trung khuyển công x ngụy tiểu bạch, biến âm ngoan thụ (thực ra cũng không biết phải bạ...