Naglalakad ngayon si yoongi sa eskinita ng matisod siya sa bato.
Tangina mo ba? Gusto mo nang away?! - ani niya at pinagsisipa ang bato, tanga mo kase...
Bigla namang dumating si namjoon at inawat si yoongi, 'isa pa tong kumag nato...
Yow what the fuck bro! Wag mo na patulan ang bato walang laban yan sayo- sabi ng badjao este si namjoon. Inawat niya si yoongi at sa kasamaang palad may dumating ng kabayo, 'half tao half kabayo, 'hybrid yan mga ugok... Djokelang.
Whats?! Happening? - sabi niya at nagpapanic sa kalsada. 'Ang OA lang huh?
Tama na nga! - sabi nung isang musmos na bata. Wala akong Tama! Lul- epal ni yoongi kay jungkook. Wala ka ngang tama, puro mali naman- ani ni jungkook, nabatukan naman siya kay yoongi, 'kasi hindi yung batok yung natamaan kundi yung ilong nya, 'masyado kasing malake kaya harang harang tsk.
Ano pang ginagawa natin dito? Kala ko bang maghahanap tayo ng trabaho? - sabi ni namjoon at nagha-hand sign pa, 'badjao ka hindi pipi ulol!
Working student? Wow sipag mo hyung - sabi ni jungkook habang pumapalakpak. Mcfrozen cuk at ito nemen macfrozen dalandalan...
Tangina mo ba jungkook? Kala ko bang pati ikaw kukuha ng trabaho? Para may pambili kanang timberland na
Sapatos? - sabi ni namjoon at naghand sign ulet. 'TAPATIN MO NGA AKO NAMJOON? PIPI KABA?! dejokelang...Ay oo nga pala ahehehe, tara na nga! - sabi ni jungkook kaya sabay sabay silang maglakad,except kay hoseok tumatakbo, jkl AHEHEHE
San ngapala tayo
Mag-aapply? - ani ni hoseok habang kumakain ng......
....damo?, 'seriously? Hoseok ganap na kabayo kanaba?Ano yang hawak mo
Hoseok? - tangina netong ilong nato! Ang daming napapansin sa mundo. Pati ata tae ni yoongi alam niya eh! Putspa!?!Kangkong to jungkook- sabi ng kabayo habang nginunguya yung kangkong. Naluto naba yan hyung? -sabi ni jungkook habang tinuturo yung kangkong.
Fresh to ulol! Bejitaryan kaya ako! -sabi niya at nginuya ulit yung kangkong.
Walang nagtatanong - epal ng pinakamamahal kong yoongi. 'Mahal kaba? Djkl...
TAMA NA NGA YAN! NANDITO NA TAYO OH! - sabi nang badjao na turo ng turo kung saan saan. Syempre tinuro niya yung restaurant. 섴진 restaurant.
Tara pasok na tayo
Saan tayo papasok? Sabi ni jungkook habang hindi matanggal ang tingin niya sa resraurant.
Sa pinto gago - epal nanaman ni yoongi.Tara na nga!
Pumasok silang apat sa restaurant, agad nilang tinungo ang office ng magiging amo nila, 'ang gulo! Hindi ko man lang alam kung paano nalaman ni namjoon na nagha-hire pala sila ng waiter dito. 'Ang bobo ni
Otor-_-Pumasok silang apat sa office ng magiging boss nila.
Pero biglang sumama ang tingin ni yoongi sa nakita niya.
Shit -mura ng magiging boss nila.
IKAW?! - sigaw ni yoongi na ikinabigla ng tatlo.
MAGKAKILALA KAYO? -sabay na sabi ng tatlo. 'Bakas parin sa mukha nila ang gulat at pagkabigla, 'gago mo otor pareho lang yun... Djkl:>
BINABASA MO ANG
hater ♪ yoomin
Short Story[ YOONMIN EPISTOLARY #1 ] ❝ hAi po koyang Pute ❞ ❝ yak i hate baekla ❞ →yoonmin ©yukiimnida Started: 11•26•17 End: 3•24•18 R A N K #298 3/25/2018