[24]

317 18 3
                                    

"Hyung diba parang ang Sakit naman ng ginagawa mo?"-sabi ni kookie Kay yoongi.

" bakit ba?"-sagot ni yoongi habang nakakunot ang noo niya.

"Ganito kase— parang ginagawa mo lang option si jimin kapag hindi pwede Kay noona Wendy"-sabi nito sabay subo ng kanyang ice cream.

" ha? Paano mo nalaman na kachat ko si jimin?"

"Nakita ko lang"

"Ok"

"Pero hyung kung tutuloy mo pa yang balak mo  mag ingat ka, hindi lang si jimin hyung ang magagalit sayo"-sabi ni jungkook at sinubo ulit ang ice cream niya. 'Bigla naman ng napaisip si yoongi, kahit naliwanagan siya sa sinabi ni jungkook ay wala parin siyang pake, ang gusto niya lang ay ang makuha niya si Wendy Kay jimin.

" hyung aalis na pala ako tinatawag ako ni Taetae hyung ko eh"-sabi ni jungkook at tumayo sa kinauupuan nilang bench.

"Umalis kana gago sanay naman akong iniiwan"-bigla naman binatukan ni jungkook si yoongi.

" ah putangina— INAANO KITA JEON JUNGKOOK?"-sigaw ni yoongi, si jungkook? Walang pake.

"Bye hyung" -sabi niya at bigla nalang naglakad papalayo ng park.

Napaisip naman si yoongi, 'puntahan ko nalang kaya si unano? Sabi nang isip niya. Bigla namang napangiti ang ugok at narealize niya na tama siya. May tama siya.

Agad na tumayo si yoongi at naglakad papuntang kabilang daan para pumara ng taxi. Balak niyang pumunta ng restaurant baka sakaling makita niya si jimin doon. Hindi niya kase alam ANG address ni jimin, dahil sa nahihiya siyang magtanong sakanya. Baka pagkamalan pang gusto ni yoongi SI jimin.

hater ♪ yoominTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon