Yêu nghiệt quân chủ sủng phi _ 002

1.8K 1 1
                                    

Tiểu nhị hòa cùng chạy đi xuống lầu.

Cố Mạt Bạch thế này mới chậm rãi đem tầm mắt theo Hô Diên trên người dời, không phải không có kinh ngạc nói, " tĩnh đại ca ngươi tửu lượng tốt lắm sao? Cũng là ngươi tâm tình không tốt?"

Hai cân tốt nhất nữ nhi hồng, cụ thể là cái cái gì khái niệm Cố Mạt Bạch là không hiểu được. Nhưng nàng biết Trung Quốc truyền thống rượu đế bình thường đều là thực liệt , nhất là nữ nhi hồng loại này tác dụng chậm mười phần rượu. Hai cân uống xong đi, không nằm úp sấp hạ cũng sẽ rồi ngã xuống đi? Không phải nói muốn đề phòng huyễn Ảnh môn nhân, lúc nào cũng khắc khắc đều phải bảo trì cảnh giác, cho nên dọc theo đường đi đều không uống rượu sao? Như thế nào này hội yếu ngoại lệ a?

" ngươi nhưng đừng coi thường hắn."

Hô Duyên Ngật vẫn là ưu tai du tai mang theo đồ ăn, nhất điểm cũng không thay bạn tốt lo lắng, cũng bất quá hỏi vì sao bạn tốt hội như vậy khác thường nguyên nhân.

Cố Mạt Bạch thật có chút lo lắng, cho dù bọn họ không có bị huyễn Ảnh môn nhân trành thượng, uống nhiều như vậy rượu tóm lại thương thân, nàng khuyên nhủ, " vẫn là uống ít điểm hảo."

" làm sao muốn uống ít? Muốn uống phải uống thống khoái! Tiểu nhị cấp gia hai đàn Trúc Diệp Thanh, còn muốn hai huân gà, một cái huân vịt." Bùi chủ cũng vỗ cái bàn, lớn tiếng hét lên.

" ta cũng không tưởng đại buổi tối chiếu cố vài cái con ma men! Tiểu tân, ngươi không uống quán bar?"

" ta..."

" ta hòa Quyết đều uống lên, hân gia làm sao có thể không uống? Ngài không uống chính là không cho ta hòa Quyết này mặt mũi."

" đúng vậy! Đúng vậy "

Bùi chủ mãnh phụ họa gật đầu.

Bọn họ ba cái đã lâu đều không có cộng ẩm một phen !

" ân... Cũng tốt." Hô Duyên Ngật trầm ngâm một phen sau, gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.

Làm nam nhân quyết định muốn uống rượu thời điểm, nữ nhân bình thường là khuyên không được , nhưng Cố Mạt Bạch vẫn là triều Hạ Nhược Dư nháy mắt, hi vọng nàng có thể khuyên nhủ Bùi chủ.

Hạ Nhược Dư thu được Cố Mạt Bạch ám hiệu, cười khổ lắc lắc đầu. Ý tứ là, nàng cũng bất lực.

Nàng hòa Bùi đại ca chính là bình thủy tương phùng mà thôi a, hắn làm sao có thể nghe nàng đâu!

Lúc này điếm tiểu nhị đã thượng rượu và thức ăn, Bùi chủ mở ra một vò tốt nhất nữ nhi hồng, đầu tiên là cấp Hô Duyên Ngật ngã một chén, lại cấp Đan Khấm ngã một chén, cuối cùng mới đến phiên chính mình.

" tiểu bọt, Hạ cô nương, các ngươi muốn hay không cũng đến uống xoàng một ly?"

" không, không cần."

Cố Mạt Bạch hòa Hạ Nhược Dư có chí đang phe phẩy đầu.

Nếu liên các nàng đều say, ai tới chiếu cố bọn họ a! Nguyệt thượng liễu đầu cành.

Khí trời ánh trăng ánh mê muội mông giang bạn, khiến cho này vào đông ban đêm càng mê người.

Khách sạn khách nhân đã đi được sở thừa không có mấy, chỉ có Lâm Giang vị trí một bàn khách nhân còn tại ồn ào mang rượu tới.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 06, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yêu nghiệt quân chủ sủng phi _ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]Where stories live. Discover now