Yêu nghiệt quân chủ sủng phi _ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]

4.8K 6 0
                                    

Chương 1: mê rượu xuyên qua

Mê rượu hỏng việc, mê rượu loạn tính, này đó nàng đều biết nói, nhưng mê rượu cũng có thể dẫn phát xuyên qua?

Hồng màn cửa sổ bằng lụa mỏng tiền, là một trận tử đàn khắc hoa gương, cấp trên trang bị một quả bàn ly văn đồ án tinh xảo gương đồng. Gương đồng tà phía dưới, bãi thả nhất Trương Nam mộc tiểu cẩm đắng, nhìn ra được tới là nữ Tử Bình nhật lý Miêu Mi trang điểm chi dùng.

Như nói đây là nữ tử khuê phòng, tựa hồ cũng không hoàn toàn chính xác. Bởi vì nàng rõ ràng nhìn thấy ở đồng đỏ gỗ lim điêu khắc bình phong thượng lộ vẻ quần áo rộng thùng thình màu đen cẩm bào, kia cẩm bào nàng nhận được, là cái kia nam tử phê ở trên người vật! .

Này đầy đủ chứng thật nàng tối hôm qua thấy nam nhân tuyệt đối không phải cảnh trong mơ!

Tối hôm qua.

Hô Duyên Ngật khó có thể tin, này nam dục quốc xuẩn công chúa thế nhưng dám can đảm ở bọn họ đêm tân hôn uống thuốc độc rượu tự sát! Nàng là có ý định muốn khiến cho hai quốc chiến loạn sao? Nếu không phải nàng thật là hàng thật giá thật công chúa, Hô Duyên Ngật thật sự muốn hoài nghi nàng có phải hay không cái khác quốc gia phái tới mật thám, mục đích vì nam dục quốc biết được công chúa ngoan cố, lấy cớ hòa cái khác quốc gia liên hợp hưng binh tấn công hắn Tây Kỳ!

Nổi giận đánh nghiêng kia chén độc rượu, Hô Duyên Ngật trừng mắt này khởi điểm còn hơi thở mỏng manh, thậm chí tiệm diệt nam dục quốc công chúa Nam Tiêm Ảnh, vây quanh nàng kích thước lưng áo, khuynh đang ở nàng bên tai nghiến răng nghiến lợi nói: "Nam Tiêm Ảnh, ngươi như còn dám tìm chết, bổn vương định đem nam dục quốc san thành bình địa!"

Không giận không nóng nảy ngữ khí, nói ra trong lời nói lại làm cho người ta không rét mà run. Như đổi làm là những người khác, chỉ sợ từ lúc này phiến lạnh như băng ngữ khí hạ run rẩy, nhưng mà này phiên cảnh cáo ý tứ hàm xúc mười phần lời nói, đối con ma men hiển nhiên khởi không được cái gì tác dụng.

Xe taxi lái xe có phải hay không mang nàng đi sai lầm rồi địa phương a? Cố Mạt Bạch miễn cưỡng mở men say mông lung hai mắt, chống lại một đôi băng tuyết bao trùm hai tròng mắt, lãnh!

Tháng sáu thời tiết, cũng có Hàn Nguyệt lạnh như băng?

Lại xem nam tử một thân cổ trang cho rằng, Nam Tiêm Ảnh nở nụ cười, nguyên lai đây là đang nằm mơ a!

Cho nên nàng đối nam tử uy hiếp lạnh lẽo lời nói ngoảnh mặt làm ngơ, nhẹ giọng lẩm bẩm nói: "Ân ~ biệt ầm ỹ. Này là của ta mộng ai! Ta mới là lão đại! Ngươi đừng ầm ỹ!"

Sau đó rượu phẩm kỳ kém vô cùng nàng ngay tại Hô Duyên Ngật kinh ngạc trong ánh mắt điềm nhiên ngủ.

Thật sự là trong mộng không biết thân là khách, nhất thưởng tham ngủ!

Nên sẽ không, nhất xuyên qua tựu thành vì hắn nhân phụ đi?

Đại khái thượng nhìn quanh hạ cảnh vật chung quanh, cơ hồ xác định đã là xuyên qua sự thật Cố Mạt Bạch, theo trên giường ngồi dậy tử, xoa còn ẩn ẩn làm đau huyệt Thái Dương. Nhân uống rượu quá độ mà thanh âm hơi khàn khàn nàng, ra tiếng hỏi: "Có thể hay không đừng khóc ?"

Yêu nghiệt quân chủ sủng phi _ Xuyên không [Nguồn:tangthuvien.com]Where stories live. Discover now