Jace:

768 26 0
                                    

Bigla hiyawan ang mga tao nung pinakilala na kami isa isa. Nilibot ko ang paningin ko sa napakaraming tao bigla ako nalungkot sa dami ng achievement nagawa ko sa buhay ko hindi ko man lang makita sa harapan ng madaming tao ang mga magulang ko. Pero kahit ganon anjan ang mga kaibigan ko parating nakasuporta sakin.

Bigla may nahagip ng mata ko isang napakagandang angel na hulog sa lupa.

Thea Picture:

Saktong ng tama ang aming mga mata gaya ng nagyari sa unang pagkikita namin wala akong ibang nakikita maliban skanya lang eto ba yung sinasabi nila na kapag nahanap mo daw yung taong para sayo iisang tao lang yung lumalabas sa paningin at siya lan...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Saktong ng tama ang aming mga mata gaya ng nagyari sa unang pagkikita namin wala akong ibang nakikita maliban skanya lang eto ba yung sinasabi nila na kapag nahanap mo daw yung taong para sayo iisang tao lang yung lumalabas sa paningin at siya lang un. Ngumiti ako sknya ganon din ang balik niya sakin sobra sobra pa to sa pagkapanalo ko lord. Ang bait mo talaga sakin. 😚🙏

Lumapit ang grupo nila samin nakikiramdam din ako kung sakin ba o sa mga kasamahan ko. Pero na bigla ako nung lumpit siya sabay sabing congrats by the way Thea and you are....napatulala ako bigla nagulat na lang ako ng sikoin ako ni Hanna sila mark/john/david naman ingiting aso. Alam ko na nasaisip ng mga to.

Sabi ko na lang Jace nakipagkamay ako pero pinunasan ko muna baka basa eh. Nakakahiya naman sakanya. Hahaha

Natawa naman siya sa ginawa ko mas lalo tuloy akong namula sa ginawa niya pinagpapawisan ako pero hindi naman gnun ka init. Ang lakas talaga ng epekto niya sakin.

You and Me ❤ gxgTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon