6.

636 23 0
                                    

Third Person:

👉 Habang kumakain sila ngkukuwentohan lang about sa personal life nila.

Thea: Kwento ka naman tungkol sa sarili mo at sa family mo.

Jace: ( Lahad ng kamay kay Thea).
Jace Kai Lopez 25y/0 isang Architect 5yrs na din akong ng tratrabaho sa isang company Sa may Makati. 15y/o ako nung mamatay both parents ko car accident. Lumaki ako sa lolo/lola ko pero bago ako mgcollege namatay din sila. May naiwan naman kahit papaano mga magulang ko kaya ako na lng ng manage din ayoko umaasa sa mga relatives ko. Mahirap na makarinig ng kung ano ano sa kanila. Mga kaibigan ko lang takbohan ko. Hanna and lorenze are my bestfriend kahit mas matanda sila sakin ng 3y/o. Mark/David/John are my college friends dun din ng umpisa paano kami bumuo ng banda. Mahirap mawalan ng magulang. Kung tatanungin mo ko kung naranasan ko na lahat ng pinagbabawal. Oo nagawa ko na lahat hindi ako perfect na tao maging anak pero isa lang natupad ko sa kanila nakapagtapos ako ng pagaaral lagi nila sinasabi sakin dati nung nabubuhay pa sila na sikapit kung makapagtapos ng pagaaral kasi sa huli ako din makikinabang tama sila. Why architect un yung ng papaalala sakin sa kanila. Every achievement ko wala sila like graduation, sports na mga sinasalihan ko wala sila walang ng sasabi skin na anak kaya mo yan andito lang kami ng Mama mo. Un lagi sinasabi ng Papa ko nung na bubuhay pa sila. Thankful ako kasi anjan yung dalawang bestfriend ko sila Tita/Tito tinuring nila akong parang anak nila kaya ganon na lang ka sweet sakin yung dalawa kita mo naman siguro.
About my sexuality i dont know. Kung bakit pero ang alam ko lang mas sasaya ako sa babae yung kilig/ spark sa babae ko na feel. Dalawa naging girlfriend ko pero hindi rin ng tagal Maximum 3 half yrs lang well nghahanap eh hindi ko sila masisi din. Di ko mabigay yung gusto nila like family yung my masasabi kang asawa at anak. Hindi ako ng tanong o nagalit sa kanila maybe sa mga gaya ko walang forever swerte na lang nila kung makakahanp sila ng taong para sa kanila yung mamahalin ka ipaglalaban ka kung sino ka.

You and Me ❤ gxgTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon