thứ 441 chương chờ , ta tên là người
" chuyện gì xảy ra ? đoàn đội danh vọng đây ? " huy hoàng đánh kim đoàn đích thành viên đang nghi ngờ , đột nhiên thấy một đạo vầng sáng chợt lóe , một nhà chơi bị đưa ra phó bản , đi tới tiểu Bạch đánh kim đoàn bên kia .
" nằm cái rãnh ! lại thành công ! " bao gồm mạnh nhất chấn động ca tụng ở bên trong , tất cả đoàn viên cũng cảm thấy khó có thể tin . bọn họ vốn cho là đoàn diệt , nhưng kết quả lại là cấp bậc thấp nhất tay mơ thông đóng phó bản , hạnh phúc tới cũng quá đột nhiên liễu .
" phó bản đích đồ , cho ngươi đi ! " hà tiểu phong đem hai món bạch kim trang bị ném cho mạnh nhất chấn động ca tụng , giống như là ném rác rưới giống nhau cảm giác .
" đại tỷ nhẹ một chút ! đây là bạch kim trang bị a , một món triệu đây ! " mạnh nhất chấn động ca tụng vội vàng đem bọn họ nhận hảo , màu trắng trang bị ánh sáng còn không có nhanh chóng hai giây liền bị hắn nhanh chóng thu vào túi đeo lưng .
thấy một màn này , huy hoàng phòng làm việc người đã phản ứng lại , tình cảm thông quan phó bản đích không phải là bọn họ , mà là trước mắt cái này tiểu đoàn đội !
ngay sau đó bọn họ lại cảm thấy đến bất khả tư nghị đứng lên , bọn họ nhiều như vậy nghề nghiệp nhà chơi , mang theo tốt nhất trang bị cùng kỹ thuật cùng nhau công lược , cũng còn không xong thành , mấy cái này người đi đường thế nào liền dám ở bọn họ trước hoàn thành ? cái này không khoa học !
" huynh đệ , ngươi thế nào hoàn thành ! cái đó ca bố Lâm trưởng lão là bạch kim BOSS a ! mười vạn máu , ngươi điểm này lực công kích cũng không phá được phòng ngự của nó ! " mạnh nhất chấn động ca tụng nghi ngờ nói .
" rất đơn giản a ! " hà tiểu phong đem NPC kỵ sĩ chuyện của tình nói đơn giản một lần : " sau đó ta dùng bóng tối ma thạch sau , liền đem bọn họ giải quyết ! "
" nằm cái rãnh , mỹ nữ ngươi đặc sao cơ trí a ! ta dùng/uống ! " lá chắn chiến sĩ giơ ngón tay cái lên .
mấy muội tử cũng khích lệ nói : " lợi hại lợi hại ! "
hà tiểu phong lại thăm nước tinh đại bạch thỏ , nước tinh đại bạch thỏ không có bất kỳ bày tỏ gì , hà tiểu phong vô sỉ đích hỏi : " đại bạch thỏ , ngươi không khen ta sao ? "
mọi người : "......" .
nước tinh đại bạch thỏ bất đắc dĩ nói : " lợi hại . "
bên kia , nghe lén đến hà tiểu phong đích tự thuật đích huy hoàng phòng làm việc lòng người trong đơn giản đang rỉ máu , thì ra là cái này phó bản đơn giản như vậy !
cái này nhà chơi vận khí tốt đến bạo a ! một vào phó bản trước còn là cấp một đích nhà chơi , lại liền bạo đến hai món bạch kim trang bị , cái này bán cho những thứ kia đất hào , không phải là một hai triệu hoa hạ tiền ?
thật ra thì , hà tiểu phong nói đơn giản , nhưng bình thường nhà chơi là rất khó khăn hoàn thành quá trình này đích . không chỉ có ý thức cùng phán đoán muốn đạt tới cực hạn , hơn nữa biến thân sau cũng không phải là tưởng tượng cường đại như vậy , hà tiểu phong là bởi vì các loại tự nghĩ ra đại sư cấp kỹ năng mới có thể thành công .
YOU ARE READING
(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl np
Paranormalnội dung giản giới : khi hà tiểu phong mở ra " vị diện giao dịch lưới " lúc , cuộc đời của nàng từ nay sửa đổi . võ hiệp vị diện đích đại hiệp : " phong đại tiên , trò chơi của ngươi cơ năng trả lại cho ta sao ? hoàng đế rất thích a , ta c...