thứ 461 chương ngươi nổi dóa a ?
hắc móng rất rõ ràng thực lực của mình , ở chung quanh lĩnh chủ trung cũng thuộc về nhỏ yếu cái đó . nó cũng chỉ có thể ở lãnh địa của mình đùa bỡn đùa bỡn uy phong , một khi có địch nhân , nó tùy thời cũng chuẩn bị vứt bỏ lãnh địa của mình chạy trốn .
may mắn chính là hắc móng lãnh địa bần tích , một mất tất cả , cho nên khác lĩnh chủ cũng lười lãng phí tinh lực tới tấn công nơi này , để cho hắc móng phải lấy ở chỗ này xưng vương xưng bá .
" không phải là lĩnh chủ . " hắc móng đích vệ binh thống lĩnh nói : " là một người loại rơi xuống người , nàng để cho ngài đi gặp nàng , ta không phải là đối thủ của nàng . "
" loài người rơi xuống người ? " hắc móng nghi ngờ không dứt , nơi này là rơi xuống vực sâu , sinh hoạt phần nhiều là bóng tối chủng tộc . thỉnh thoảng cũng có người loại bởi vì các loại nguyên nhân đi tới nơi này , trừ những thứ kia vong linh pháp sư , nhân loại bình thường rơi xuống người ở chỗ này cũng sẽ bị bóng tối hơi thở áp chế , thực lực rất là giảm xuống .
rất nhiều người loại rơi xuống người cũng trở thành liễu đầy tớ hoặc là bóng tối chủng tộc chuyện của vật , cho nên nghe được loài người rơi xuống người đích thân phận , hắc móng trước tiên ngược lại không có lòng sợ hãi , mà là dâng lên tham lam ý , có chút thực lực người của loại rơi xuống người , nhưng là rất đáng tiền đích !
" nàng chỉ có một người ? thực lực như thế nào ? " hắc móng đã cầm lên lính của mình khí , một chuôi trường đao .
" chỉ có một người , là một chiến sĩ , nga , còn có một không có thực lực gì đích tùy tùng . thực lực của nàng , ta cũng nói không tốt , hơi thở cùng ngài một dạng đáng sợ ! " thủ vệ thống lĩnh nói xong quay đầu lại nhìn hạ , nhân loại kia cũng không có đuổi theo .
" cùng ta một dạng ? " hắc móng suy tư một hồi , vậy hẳn là là cùng thực lực mình tương đối . bất quá ở rơi xuống vực sâu , nơi này bóng tối hơi thở sẽ áp chế loài người , thực lực của mình ngược lại có thể được đến tăng phúc , nếu như chiến đấu đứng lên , mình mới có thể chiếm thượng phong , huống chi nơi này là nó địa bàn , nó còn có một cặp thủ hạ .
" ngươi đi coi chừng chạy trốn đích lối đi , ta đi xem một chút . " hắc móng quyết định còn là nhìn một chút , nếu không một người rơi xuống người liền đem nó hù dọa chạy , cái này lĩnh chủ sau này còn thế nào ngăn cản ?
" là ! " thủ vệ thống lĩnh thở phào nhẹ nhỏm , trông chừng chạy trốn lối đi , vô luận tình huống như thế nào mình cũng có thể tùy thời chạy trốn .
hắc móng nói thượng đại đao , khí thế hung hăng vọt tới bên ngoài đại sảnh , nó còn chưa tới , liền cao giọng hô : " là cái nào bất trường nhãn đích người dám ở ta hắc móng nơi này gây chuyện ? "
hạng tử dĩnh che toàn thân , lẳng lặng đứng ở hà tiểu phong sau lưng . nàng xuyên thấu qua mặt nạ , thấy một con hai người cao , toàn thân vảy màu đen đích cường tráng con thằn lằn người hung thần ác sát vọt tới .
YOU ARE READING
(doi van)sieu cap vi dien giao dich vong gl np
Paranormalnội dung giản giới : khi hà tiểu phong mở ra " vị diện giao dịch lưới " lúc , cuộc đời của nàng từ nay sửa đổi . võ hiệp vị diện đích đại hiệp : " phong đại tiên , trò chơi của ngươi cơ năng trả lại cho ta sao ? hoàng đế rất thích a , ta c...