Chapter 6

0 0 0
                                    

Von's PoV (Mr.Blue)



I and my friends had planned to skip class this day, we dont care if its  FTOS we are too genius so we dont have to.

Papatapusin lang namin ang first subject and then aalis na kami. I dont know where we are going since only Keiver knows.

Yeah, parang si Keiver ang leader namin cause lahat ng decision galing sa kanya and I think siya ang pinaka nakatakot pag galit kaya wag mo yang babadtrpin..,pero wala talagang leader samin, all of us are leaders.We are free to do all what we want..

Nang matapos na ang first subject agad agad na lumabas ang dalawang gago (zorren and kurt).

Pero bago pa man sila makalabas "Una na kami sa parking lot ,bilisan nio ha!!!!" ang ingay talaga ng Kurt na yun.. excited masyado.. di nga nila alam kung saan sila pupunta.. Tsk

Naiwan kami  ni Keiver dito sa loob ng classroom na puno ng ingay, chismisan, harutan, at mga babaeng todo papansin samin ni Keiver. Ang lalandi talaga ng mga babae dito tsk, sinulyapan ko si si Keiver na masama ang tingin sa mga babaeng nag papacute sa kanya, cute naman sila kaso hindi yan interesado sa mga babae lalo na sa mga malalandi, kung yan nainis nananapak yan kahit babae pinapatulan.

Kaya bago ko pa mapanood ang eksenang yun lumabas na ako sa room...


...

I was walking on the hallway when I heard someone is singing.. oh scratch it she was shouting.. and I think my eardrums were going to explode.

Who the hell is she?

I walked closer towards her and I think she is the transferee and she is our classmate..


"Tsss... STUPID" me while passing her..

And then she runs towards me and says "Hoy!!..Anong stupid ka jn?? " pagkasabi niya non humarap ako sa kanya and chuckled a bit..


"So, anong tingin mo sa sarili mo? " me in a serious  look

Nag isip pa siya bago magsalita "Talented! " confident niyang sabi.. Natawa naman ako pero di ko na pinahalata baka mapahiya pa.

(Fast forward hanggang sa nahalikan na ni Kei si Von)

( **hehe tinatamad ako magtyped eh.. peace)






This damn girl kissed me!! What the hell!!

Hindi ko pinahalatang nagulat ako sa ginawa niya, nag poker face lang ako na parang walang nangyari but the truth is gulat na gulat ako...

Parang nagtaka naman siya kung bakit ganito lang reaction ko.

Hindi naman sa first kiss ko to, Im just really shocked... Nakakabakla shit!

I need to tell this to Von and the two bastard, hindi naman sa sumbungero ako, Im just telling them..

"H-hehe, s-sorry wala y-yun, k-kalimutan mo n-na ha" sabi niya tsaka tumakbo agad.

Something's weird to her. Is she panicking? Tss....


Kararating ko lang sa parking lot, and I  see their eyes staring at me like 'what took you so long' look.

"You're  here" Von

Ngumingisi ngisi naman tong dalawang ugok tsk...

"Sa tingin ko may problem si dude" this Kurt Zorroco is getting in my nerves

"Babae yan panigurado, ikaw ha may chix ka pala di mo sinabi" isa pa tong Zorren na to kahit kailan talaga puro babae ang nasa utak niya.


"Keep your mouth shut. "


"What is it? " tanong ni Keiver. Bwisit ayoko sanang sabihin baka asarin pa ako nung dalawa pero wala akong magagawa si Keiver ang nagtanong.



"A girl kissed me"diretso kong sagot

"Hohoho gwapo mo, pero mas gwapo pa rin ako" Zorren

"Anong problema dun dude, tsk ang hina mo. Kung ako lang yun, naku... naku talaga" manyakis talagang Kurt na to.

"Who is she? " keiver

"Transferee" I said

"Siya???!!! " gulat na sigaw na tanong ni Kurt. Punyeta tanggalin ko kaya yung dila niya.

"Yup. Kilala mo? " tanong ko

"Hindi hahahahahaha!!! " makakapatay talaga ako ng wala sa oras.




"Go get her" utos ni Keiver


Nagtinginan kaming tatlo kung sino ang kukuha sa babeng yun.

"Hindi naman siguro natin uupakan yun diba"tanong ni Zorren.Gago talaga to,babae uupakan tsk.Maliban na lng kay Keiver eh naanapak yan ng babae eh.Naku lagot yun.Wala pa naman siyang awa sa mga babae


Si Zorren na ang kumuha at naplano naming sa rooftop sya dalhin .Di ko alam kay Keiver kung anong gagawin namin sa babaeng yun.





A//N:

Yan na ang chap 6...huhuhu tinatamad talaga akong magsulat.tsaka wala akong maisip na concept..so yn na lng hehe..

Pls.Vote and Comment😘



























You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Unexpectedly became MineWhere stories live. Discover now