CRUSH and BESTFRIEND or a RELATIONSHIP?

27 0 0
                                    

CRUSH and BHEXTFRIEND or a RELATIONSHIP? 

Do you ever think , when your all alone all that we could be when when this thing could go am i crazy or fallin inlove is this real or just another crush.

Do you catch a breath when i look at you are you holding back like the way you do cause i've try and try and walk away but you know this "CRUSH" aint going away . . . . . . .

Ano nga ba talaga pipiliin mo? Crush lang at magbestfriends o a relationship?

Kahit nga ako syempre relationship na eh panu kung aalis na sya di ba?

Di ba napakahirap naman yung alam nya na tapos ikaw ? Parang wala lang ? Na para bang meron kasing nafefeel na hindi na mapigilan eh kasi nga THERE IS NO SUCH KIND OF THINGS WHICH IS HARD , WHEN YOUR HEART HAS LOVE di ba okey pa sa allryt . . . . rytryt?

CHAPTER 1

"THE ACCIDENT."

First Day OF SCHOOL sa pagiging 4th year High School student si Dean Lautner at tulog pa din sya.

Kaya naman napalitang gisingin sya ng kanyang kakambal na si Sean.

Uii gising na! Di ba first day of school natin ngayon bilang 4th year student?tanong ni Sean.

Eh ano naman kung first day of school? Pareho lang naman yan sa Elementary magaaral pa din!sagot ni Dean.

Pero iba tong 4th year high school dito natin maeexperience yung hindi pa natin naeexperience noön!sabi ulit ni Sean.

Ngunit hindi pa din nakinig si Dean kay Sean sa halip ay tinakpan nya pa ang kanyang mukha ng unan at sa inis naman ni Sean ay umalis na ito.

Hindi na nakapagpilit pang makatulog si Dean kaya naman dali dali na siyang tumayo upang umayos na dahil may pasok pa.

Ano ba yan , natutulog yung tao istorbo.galit na sabi ni Dean.

Sh*t sh*t 7:30 na pala lagut malelate na ko nyan!

Syempre , nagayos na nga siya at dumiretso na sa school nya.

Mayaman sila , sila ang maysarili ng school na to , lawyer ang daddy nila samantalang ang mom naman nila ang nagpapaandar ng kanilang kumpanya.

Silang dalawa lang ang anak na magkakambal, kaso hindi nga magkamukha ,

Habang hinahanap niya ang kanyang pangalan sa lists kung saang room siya ay ACCIDENTALLY , nakabangga niya ang isang napakagandang babae.

Ah , sorry miss hindi kita napansin paumanhin ni Dean.

Ayos lang.sagot naman nito.

At bigla na lamang itong umalis.

Sayang di ko natanong pangalan nya.bulong ni Dean. T.T t.t

At pagkapasok nya sa kanyang room ay naupo siya at nakita nya yung kapatid nya ,

Life nga naman , kaklase ko pa yung utol ko! Kaasar ,  bulong ni Dean sa sarili ng bigla nyang napansin ang isang babae na nasa gilid at tumatawa at kitang kita ang malalim na dalawang dimples nito at sobrang nakakainlove nga naman talaga.Hindi masyadong mahaba ang buhok niya naaabot lang sa may likod nya . Habang siya ay nakatingin dito ay tumingin din ito sa kanya at umiwas na ng tingin at dumating na din ang kanilang guro.

Okey , ako nga pala si Ms.Christina Angelica Rosemarie Dela Cruz ,  

But you can call me Ma'am Chris , Rose or Angel haba kasi ng name ko eh nung headstart pa lang nga ako , uwian na pero di pa rin ako tapos sa pagsusulat. Kaya , gusto ko 

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: May 15, 2014 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

CRUSH and BESTFRIEND or a RELATIONSHIP?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora