ForeWord

95 5 0
                                    

Hi its me again! Kuya NIK. This is my third story for now. Maybe you wondering why I make another story. Because my mind doesn't want me to stick in one story. Kaya yun.. May Bagong story na naman ako. This time I make sure na I will complete this first before I go to another story that I already make. So Yun... Yun na nga...


All of character , places , events and other particular things that we had in this world is just a coinsidence. So don't bother if I mention things , happenings and places na Hindi tumutugma in the reality.

PLAGIARISM IS A OFFENSE for those people who copy a story from other author. Copying and changing the story is still a offense and it can aslo be a crime if you don't have the permission of the author. So magpaalam muna tayo before making a sequel or a story that is related from the story we're copying.


DETECTIVE 66A
Genre: Mystery/thriller ( a bit romance)
Author: NOIDENTITYKNOW/KUYA NIKNIK


Si NIKCOLO SAMONTE o Mas kilalang NIK ay isang labing anim na taong gulang. Isa sa pinakamagaling na Detective Student sa kanyang lihim na paaralan. Dahil sa kanyang taglay na talino at kagalingan ay pinadala siya sa isang misyon , misyon na magpapabago sa kanyang pananaw , sa kanyang nararamdaman at....sa kanyang buhay.

Paano kung sa gutna ng kanyang misyon ay maramdaman niya ang pagmamahal na Hindi niya pa pinakita sa iba?

Paano kung mahulog siya?

Paano kung....papipiliin siya?

PAG IBIG? o KARANGALAN?

Lahat ng ng yan ay ating subaybayan sa storya ng pag ibig  , sakripisyo at....desisyon na haharapin ni NIK sa pagpasok niya sa isang misyon. Misyon na napadali sa kanya ang pagpasok dahil sa sakit na kanyang tinataglay.

ABANGAN NATIN SI NIK SAMONTE SA KANYANG BUHAY PAG IBIG AT SA BUHAY NA MAYPAPAHIRAP SA KANY. Muli! KUYA NIKNIK nagpalaalam! Seeee yaaahhh fellas!

DETECTIVE 66A
   DEC.1 , 2017

DETECTIVE 66A Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon