Picture of the new Character: Alezandra Lex Sy*NIK*
Dalawang araw na rin akong namamalagi dito sa hospital na ito. Hinihintay pa namin na kumilos muli ang kriminal upang masimulan na namin ang pag iimbestiga. Sa dalawang araw na iyo.... Ay medyo maganda naman ang naging buhay ko....maliban lamang sa unang Gabi ko dito...
Ang unang gabi ang nagbigay Ss akin ng takot na kailanman ay Hindi ko naranasan...at Hindi ko nanaising maranasan. Sa Totoo lang.. Masyado na akong malaki upang maniwala sa mga ganooong bagay ngunit , sa pagkakataong ito.... Naniwala ako. Pero..isa pa...PERO.. Hindi pa ako sigurado kung tao Yun o yung tinatawag nilang...multo... Ang aking nakikita.
Sa aking opinyon ay tao ito. Napatunayan ko na rin ito mismo. Nakaharap ko siya at mukhang gusto niya ng laro...larong alam Kong siya ang magiging talo. Pipilitin Kong malaman kung sino ang nasa likod natong pagpapanggap na kanyang ginagawa. Sisiguraduhin Kong mabubuking ka dahil... Sinisimulan ko ka ang laro...
Pero bago Yun ay may Tanong ako... Nais niyo bang malaman ang patunay ko? Na tao siya at Hindi ang tinatawag niyang multo? Kung gusto niyo ay narito ang aking paglalahad...
Paglalahad*
Gabi na nun nang maalimpungatan ako. Hindi ako mapakali sa aking hinihigaan. Masyadong Hindi ako komportable sa aking posisyon kaya napag pasyahan Kong umupo muna sa aking kama. Laking gulat ko nalang nang... Nang...nang sobrang pawisan na ako. Tinignan ko ang aircon. Bukas naman ito at naka high cool pa. Ganun lamang ang aking pagtataka. Balak ko sanang kunin ang aking stinelas upang tignan ang aircon ngunit pagharap ko sa may pintuan ay nakabukas ito... Si-sino kaya ang nagbukas?
Pinilit Kong huwag matakot sa bagay na iyon. Madilim na rin sa labas at gabi na kaya kailangan Kong isara iyon. Mamaya Hindi ko na matuloy ang misyon dahil napatay na ako.
BINABASA MO ANG
DETECTIVE 66A
Mystery / ThrillerSiya si NIK SAMONTE. Isang labing anim na taong gulang. isa siya sa pinakamagaling na secret Detective sa kanyang pinapasukan na lihim na paaralan. Paano kung isang araw ay ipadala siya sa isang misyon na kung Saan ay magpapanggap siya bilang isang...