Team building nanaman, yes gusto ko ang team building, parang camping kasi siya tapos may mga topics tungkol kay God. Yes masaya siya ayoko lang yung ibang games saka kapag dating na ng washroom, yes, c r ang pinakamahirap. Lels. Planning here planning there everywhere. Medyo busy nanaman kasi magppratice na for team building.
-TEAM BUILDING-
Ugh, sobrang init pre, nakakamatay yung activities grabe. Mas masaya yung part nung discussion kesa sa mga games na ganito.
“Okay students pumasok muna kayo sa loob for another discussion”
Sa wakas! Hahaha, makasilong na din.
Natapos ang araw naming na mainit, oo mainit talaga. Haha, pero may saya din naman. Ngaun, nagswiswimming na yung iba while me just here watching them after I took a quick bath, after ako nagshower umupo muna ako sa may fan para magpahangin, may naririnig ako, tunog ng gitara sinundan ko kung sino yung tumutugtog, waaaaah ang galing niya.
“Kath, tara dun tayo sa gitna..” sabi ni MIks.
Yung place kasi may pool tapos may parang building siya sa baba dun sila nag didiscuss tapos sa labas parang may stairs para makapunta ka dun sa may damo, I suck at describing. Haha, then dun sa center makikita mo yung view.
“Sure, let’s go” I answered back.
Nakaupo lang kami sa may grass.
“Siya pala yung tumutugtog” I whispered.
And shocks si Aj pala yun, haha. Itong gangster na ‘to may hidden talent din pala, ang galinggg wahhhh nakakainlove, crush ko na siya agad agad. Charot lang, haha! Pero seryoso ang galling niya talagaa! After 10 minutes pumasok din ako sa loob para bihisan yung lil brother ko, after nun we go down stairs kasi gusto daw niya mag drums sinamahan ko naman siya surprisingly, andun sila Aj tumutugtog kyaaah, bakit ba kayo nandito.
“Jullius, alam mo ba yung wshhhh whshhsh” Aj asked.
Pero wait what, ano daw? Nabibingi na ‘ko, ano sabii?
“I’m sorry pero di niya alam yun e, puro Christian songs and hindi tagalong mga alam niya” I answered back, wait. Tama ba yung sinabe ko? Haha, bahala na si batman.
“Hindi mo alam yung Magbalik?” he asked.
“Hindi e, pero sample nga Jullius.” I said.
Okay okay, kayo na nga magaling dabah? Kayo na, Koya Aj, turuan mo ‘ko mag guitar plith. Hahaha! Tama na kath, assuming ka, we’re just waiting for our mom to fetch us, one day lang kami dito supposedly two days ‘to but kinausap ng mom ko yung teacher ko kung pwede one day lang kami, pumayag naman sila.
“How’s your team building?” my mom asked.
“It was great mom.” I answered.
Paguwi ko ng house kumain nagshower at nagpahinga na ‘ko, and still iniisip ko pa din yung nangyari kanina.
“Ano ba kath umayos ka” I whispered.
Nababaliw na ‘ko, haha! Siya na kasi magaling magguitar, nakaka turn on kasi kasi kasi kasi naman. Haha!
BINABASA MO ANG
Without You
RandomA story of a girl and a boy who didn’t expect that they’ll fall in love with each other. This story is based on a real life/true story.