Chap 1

772 66 8
                                    


Kim SeokJin sinh ra từ năm 790 . Cậu là con của vị vua đương thời lúc đó đồng nghĩa với việc cậu là vị hoàng tử cao quý lúc bấy giờ .

Tuy là hoàng tử nhưng trong cậu lại rõ tính ham chơi và tính cách trẻ con vô cùng . Ngoại hình thì khỏi phải bàn cãi , bờ vai rộng , gương mặt chuẩn không cần chỉnh nhưng gương mặt cậu lại giống như ... một cô gái mới lớn .

Cạnh phủ , có một miếu thờ nhỏ , xung quanh thì bị chặn bởi những bụi tre lớn nhỏ đều có . Cậu muốn vào lắm , nghe người ta đồn thổi trong đó có 6 vị thần ẩn nấp và không muốn bị quấy rầy nên đã hoá phép thần thông để tạo ra hàng rào chắn an toàn nhất . Tính tò mỏ ẩn sâu trong người đã thúc giúc cậu làm chuyện dại dột nhất cuộc đời ... đu cây để vào bên trong .

Cậu phải trật vật mãi mới vào tới một nửa thì cậu chẳng thể suy nghĩ gì nữa . Toàn thân cậu mỏi nhừ . Cậu muốn ngủ thật sâu .

" Mệt quá "
_______________
Tại năm 2017

" Các hyung ơiiii , cô bé tỉnh rồi nè !!!!"

Vừa mở mắt có gương mặt đẹp trai nào đó đang úp vào mặt mình . Á hự đau tim !!

" Ê xuống đi tôi là thái tử đấy !! "

* nhìn *

" Hyung ơi cô gái này là con trai "

Cái giọng đó lại thốt lên , SeokJin là muốn cắn cho cái người nằm trên một cái nha .

" Cậu không sao chứ ?? "

Bỗng đâu có tiếng người từ ngoài vào còn kèm thêm cả những tiếng bước chân .

" Đẹp trai quá !! Nhưng không bằng mình "

Tổng cộng có sáu vị công tử đang vây quanh cậu . Cậu từng học kiếm thuật rồi nha . Nhìn cậu non vậy thôi nhưng hơi bị nguy hiểm đó .

" Cậu tên gì ? Đến từ đâu ? Sao trốn trong tủ nhà chúng tôi ? "

" Tôi tên Kim SeokJin "

" Ở đâu ? "

" Hoàng cung "

" Vì sao ở đây ? "

" Đừng hỏi tôi "

" Ừ "

" Các cậu là ai ?? "

" Chúng tôi là chúng tôi "

" Các cậu ở đâu ?? "

" Ở đây "

" Sao tóc cậu xanh lè thế "

" Đừng hỏi tôi "

Từ nãy tới giờ trong căn phòng là tiếng đối đáp của một người xa lạ hoắc cùng với một người có sẵn tính lạnh lẽo .

" Thôi Yoongi hyung người ta mới tỉnh "

Thoát khỏi cái con người phiền phức kia cậu mới nhìn qua cái con người tóc đỏ đang nhe hàm ra cười .

" Cậu cười gì có tin tôi kêu người khâu miệng lại không ? "

" Không nè "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 05, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AllJin] - CHÚNG TÔI ĐANG NUÔI MỘT HOÀNG TỬ ĐẾN TỪ QUÁ KHỨWhere stories live. Discover now