Sophie's POV
Hi my name is Alliyah Sophia Fuentes im 18 years old.
Simple lng nmn buhay nmen nkakakain kme ng tatlong beses sa isang araw.
3 kming mgkakapatid, well ako lang naman ang pinakapanganay. Ang pangalawa naman ay lalaki si Jayvee Fuentes. Pangatlo ay si Nathalia Fuentes.
Si mama nalang ang bumubuhay sa amin dahil naghiwalay na sila ni papa, at may kanya kanya ng pamilya. Si papa ay may iba ng asawa ganun nadin si mama, pero kahit my bago ng asawa si mama pnapakain at inaalagaan nya kming maayos.
2nd year college na pala ako ngayon at IT ang kinuha kong course at kasalukuyang ng aaral sa Phantom University. Scholar ako well hindi naman sa pagmamayabang pero matalino ako.
Maganda daw ako sabi nila hehe. Matangkad mga nasa 5'8 ung height ko, katamtaman lang ung kulay ko. Mahabang buhok,at matangos ung ilong.
Ahhmm higit sa lahat ay im a bisexual, 2 na ung mga naging exboyfriend ko dati. Pero mas higit na ngkakagusto ako sa mga babae. Katulad ngayon my gusto ako sa isa kong bestfriend.
By the way, hindi pa pala alam nila mama na ganito ako. Hindi ko rin naman sa kanila masabi dahil pasaway ako sa kanila minsan hehe.
Hindi ko pa ito nasasabi sa kanya dahil baka masira lang yung friendship nmin at baka mandiri sya at layuan ako. Sasabihin ko ba o hahayaan ko nlng sya mging masaya sa iba?. Hayss.